Hiện nay, tình hình kinh doanh của  Cadillac đang ở tình trạng không khả quan như dự tính, doanh số hai mẫu xe ATS và CTS không ổn định sau khi giá xe mới tăng cao hơn so với đời 2013. Dù vậy giám đốc marketing của Cadillac vẫn lạc quan tin rằng các thay đổi sắp tới sẽ giúp thương hiệu xe Mỹ đi đúng hướng.

Ông Uwe Ellinghaus, giám đốc marketing hiện tại của Cadillac trước đó từng làm việc tại Montblanc International và BMW trong hơn 10 năm. Trả lời phỏng vấn với Autonews, ông cho biết:

"Về mặt kỹ thuật, việc đánh giá tiêu chuẩn xe dựa trên  BMW là hoàn toàn hợp lý. Nhưng về mặt truyền thông thì ta không nên đi theo hướng này." Điều ông Ellinghaus muốn chính là biến Cadillac trở thành một "thương hiệu thuần xe sang"

"Khi tuyển nhân viên mới, tôi không cần đến những người "cuồng" xe. Chúng tôi đã có đủ nhân viên như thế. Tôi cần những người có kinh nghiệm trong các ngành công nghiệp khác, nhưng phải liên quan đến các thương hiệu hạng sang."

Cả Ellinghaus và giám đốc điều hành Johan de Nysschen đều đã có kế hoạch "giữ khoảng cách" Cadillac với công ty mẹ GM. Bước đầu tiên là đưa trụ sở chính của thương hiệu này từ Detroit đến New York.

Việc chuyển trụ sở sẽ diễn ra đồng thời cùng sự kiện ra mắt mẫu xe sang CT6 diễn ra tại triển lãm New York Auto Show vào tháng 4/2015. Ông Ellinghaus cũng cho biết thêm về những thay đổi ở hệ thống tên gọi xe của Cadillac.

Tất cả các mẫu Cadillac sedan đều sẽ bắt đầu bằng CT, với "C" có nghĩa là Cadillac và "T" là viết tắt của Tourer, tiếp đó sẽ là những con số chỉ thứ hạng của xe. Trong khi đó những chiếc SUV của Cadillac sẽ có tên bắt đầu bằng XT và kết thúc bằng số thứ tự. Tuy nhiên có hai ngoại lệ là chiếc EscaladeELR, tên của hai mẫu xe này sẽ được giữ nguyên.