Trong triển lãm SEMA 2015 diễn ra tại Las Vegas, gian hàng Accuair thu hút nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện của chiếc BMW i8 McDonnell trong bộ cánh đen sần, cùng la-zăng cỡ lớn màu vàng hồng nổi bật.


Ở bản độ lần này, Accuair tập trung hệ thống treo cùng vẻ ngoài lộng lẫy cho siêu xe tương lai. Cụ thể ngoại thất, i8 được khoác lên bộ áo mới đen sần bí ẩn, bên cạnh đó la-zăng với tên gọi CBU cỡ lớn, của hãng độ Rotiform được sơn màu vàng hồng là điểm nhấn chính thu hút nhiều sự chú ý trên bản độ này.

Ở bản độ lần này, Accuair tập trung hệ thống treo cùng vẻ ngoài lộng lẫy cho siêu xe tương lai. Cụ thể ngoại thất, i8 được khoác lên bộ áo mới đen sần bí ẩn, bên cạnh đó la-zăng với tên gọi CBU cỡ lớn, của hãng độ Rotiform được sơn màu vàng hồng là điểm nhấn chính thu hút nhiều sự chú ý trên bản độ này.


Ngoài ra, siêu xe tương lai còn được trang bị hệ thống treo mới do Accuair thiết kế, vẻ đẹp của bộ la-zăng ấn tượng kết hợp cùng hệ thống treo mới giúp siêu xe i8 trong hiếu chiến hơn so với trước.

Ngoài ra, siêu xe tương lai còn được trang bị hệ thống treo mới do Accuair thiết kế, vẻ đẹp của bộ la-zăng ấn tượng kết hợp cùng hệ thống treo mới giúp siêu xe i8 trong hiếu chiến hơn so với trước.


Chưa rõ trong lần nâng cấp lần này, động cơ nguyên bản 3 xy-lanh, tăng áp kép có được nâng cấp thêm hay không. Nhưng với vẻ ngoài ấn tượng, siêu xe i8 McDonnell thu hút nhiều sự chú ý với khách tham quan tại triển lãm độ lớn nhất thế giới.

Chưa rõ trong lần nâng cấp lần này, động cơ nguyên bản 3 xy-lanh, tăng áp kép có được nâng cấp thêm hay không. Nhưng với vẻ ngoài ấn tượng, siêu xe i8 McDonnell thu hút nhiều sự chú ý với khách tham quan tại triển lãm độ lớn nhất thế giới.


BMW i8 sở hữu động cơ 1,5 lít, 3 xy lanh, TwinPower Turbo, sản sinh công suất cực đại 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp một động cơ điện cho công suất cực đại lên thành 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy tổng công suất cực đại trên chiếc BMW i8 do động cơ xăng và điện kết hợp là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm.

BMW i8 sở hữu động cơ 1,5 lít, 3 xy lanh, TwinPower Turbo, sản sinh công suất cực đại 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, kết hợp một động cơ điện cho công suất cực đại lên thành 131 mã lực, mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy tổng công suất cực đại trên chiếc BMW i8 do động cơ xăng và điện kết hợp là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570Nm.


Với động cơ điện, siêu xe thể thao có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h. Theo BMW thời gian để nạp đầy cụm pin Lithium-ion là khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường, còn với bộ sạc nhanh của BMW I Wallbox xe chỉ mất khoảng 2 tiếng để nạp đầy pin.

Với động cơ điện, siêu xe thể thao có thể hoàn thành quãng đường dài 35km, vận tốc tối đa đạt được 120km/h. Theo BMW thời gian để nạp đầy cụm pin Lithium-ion là khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường, còn với bộ sạc nhanh của BMW I Wallbox xe chỉ mất khoảng 2 tiếng để nạp đầy pin.


Kết hợp cả động cơ xăng và điện cùng hộp số tự động 6 cấp, BMW i8 có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên i8 khá ấn tượng với 2,1 lít /100 km tương đương 47,6 km/lít.

Kết hợp cả động cơ xăng và điện cùng hộp số tự động 6 cấp, BMW i8 có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên i8 khá ấn tượng với 2,1 lít /100 km tương đương 47,6 km/lít.

Ảnh: lordmcdonnell.