Những hình ảnh "sống" về siêu phẩm Huracan LP580-2 đã được trang tin Carbuzz ghi lại trước show diễn chính thức của hãng siêu xe đến từ Ý tại triển lãm Los Angeles sắp diễn ra.


Giám đốc CEO Stephan Winkelmann cũng có mặt trong buổi diễn tập và tiết lộ những thông tin quan trọng về siêu phẩm Huracan LP580-2. Theo đó, siêu xe Huracan LP580-2 sẽ sử dụng dẫn động cầu sau RWD thay cho dẫn động 4 bánh như 2 thế hệ Huracan trước đó.

Giám đốc CEO Stephan Winkelmann cũng có mặt trong buổi diễn tập và tiết lộ những thông tin quan trọng về siêu phẩm Huracan LP580-2. Theo đó, siêu xe Huracan LP580-2 sẽ sử dụng dẫn động cầu sau RWD thay cho dẫn động 4 bánh như 2 thế hệ Huracan trước đó.


Với hệ dẫn động cầu sau, siêu xe Huracan LP580-2 nhẹ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn 33 kg, trọng lượng khô xuống còn 1.389 kg. Phân bổ trọng lượng cho bánh trước và sau sẽ theo tỉ lệ 40/60. Ngoài ra, hãng siêu xe đến từ Ý, cũng thiết lập lại các lò xo và thanh chống lăn trên hệ thống treo xương đòn kép, giúp cải thiện độ cứng xoắn trên Huracan LP 580-2.

Với hệ dẫn động cầu sau, siêu xe Huracan LP580-2 nhẹ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn 33 kg, trọng lượng khô xuống còn 1.389 kg. Phân bổ trọng lượng cho bánh trước và sau sẽ theo tỉ lệ 40/60. Ngoài ra, hãng siêu xe đến từ Ý, cũng thiết lập lại các lò xo và thanh chống lăn trên hệ thống treo xương đòn kép, giúp cải thiện độ cứng xoắn trên Huracan LP 580-2.


Thiết kế ngoại thất được trau chuốt lại mang đến cái nhìn hung hãn hơn trước, trong đó thay đổi đáng chú ý là cản trước với hốc gió được chia thành 3 phần riêng biệt, thiết kế sắc cạnh. Đuôi xe với cản sau cũng được thiết kế lại. 

Thiết kế ngoại thất được trau chuốt lại mang đến cái nhìn hung hãn hơn trước, trong đó thay đổi đáng chú ý là cản trước với hốc gió được chia thành 3 phần riêng biệt, thiết kế sắc cạnh. Đuôi xe với cản sau cũng được thiết kế lại. 


La-zăng 19 inch đi kèm lốp Pirelli PZero mới mang đến diện mạo thể thao hơn cho siêu phẩm dẫn động cầu sau.

La-zăng 19 inch đi kèm lốp Pirelli PZero mới mang đến diện mạo thể thao hơn cho siêu phẩm dẫn động cầu sau.


Bên trong khoang lái thay đổi lớn nhất đến từ màn hình TFT 12,3 inch. Hãng siêu xe đến từ Ý cũng đưa ra chương trình cá nhân hóa Ad Personam, giúp chủ nhân có thể trang hoàng các màu sắc nổi bật cho ngoại và nội thất.

Bên trong khoang lái thay đổi lớn nhất đến từ màn hình TFT 12,3 inch. Hãng siêu xe đến từ Ý cũng đưa ra chương trình cá nhân hóa Ad Personam, giúp chủ nhân có thể trang hoàng các màu sắc nổi bật cho ngoại và nội thất.


Những chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 cũng được trang bị 3 chế độ lái như phiên bản Huracan trước đó, bao gồm chế độ Strada, Sport và Corsa thông qua nút bấm trên vô-lăng.

Những chiếc Lamborghini Huracan LP580-2 cũng được trang bị 3 chế độ lái như phiên bản Huracan trước đó, bao gồm chế độ Strada, Sport và Corsa thông qua nút bấm trên vô-lăng.

Đi kèm hệ dẫn động RWD, công suất cực đại trên Huracan LP580-2 giảm đáng kể so với 2 thế hệ trước, cụ thể, với động cơ V10, dung tích 5.2 lít, siêu bò dẫn động cầu sau sản sinh công suất cực đại 580 mã lực kém 30 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm kém 20 Nm so với Huracan tiêu chuẩn.
Đi kèm hệ dẫn động RWD, công suất cực đại trên Huracan LP580-2 giảm đáng kể so với 2 thế hệ trước, cụ thể, với động cơ V10, dung tích 5.2 lít, siêu bò dẫn động cầu sau sản sinh công suất cực đại 580 mã lực kém 30 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm kém 20 Nm so với Huracan tiêu chuẩn.
Hộp số tốc độ 7 ly hợp kép truyền động qua bánh sau mất 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Như vậy siêu bò mới tăng tốc 0-100 km/h chậm hơn 0,2 giây và tốc độ tối đa kém 5 km/h so với Huracan phiên bản tiêu chuẩn.
Hộp số tốc độ 7 ly hợp kép truyền động qua bánh sau mất 3,4 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 320 km/h. Như vậy siêu bò mới tăng tốc 0-100 km/h chậm hơn 0,2 giây và tốc độ tối đa kém 5 km/h so với Huracan phiên bản tiêu chuẩn.

Mức giá bán chưa được hãng Lamborghini công bố chính thức, nhưng nhiều người đồn đoán siêu phẩm Huracan mới sẽ có giá 150.000 EUR tại thị trường Châu Âu, trong khi đó tại Anh sẽ có giá 140.000 Bảng Anh.

Ảnh: Carbuzz.