Sự xuất hiện của Turbo S E-Hybrid giúp nâng tầm khả năng vận hành của Porsche Cayenne lên một tầm cao mới. Tổng công suất toàn hệ thống lên tới 670 mã lực nhờ sự kết hợp của động cơ V8 4.0L tăng áp kép 541 mã lực (giống Cayenne Turbo) kết hợp cùng mô tơ điện 134 mã lực của Cayenne E-Hybrid. 

Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 1.

Nhờ vậy, chiếc SUV Đức có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu bản này dự kiến ở mức 11,7L/100 km.

Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 2.

Thêm nữa, cấu hình truyền động Turbo S E-Hybrid áp dụng được cho cả Cayenne thường lẫn Cayenne Coupe. Ngoài thay đổi như đã nói, bản này còn sở hữu nhiều trang bị tiêu chuẩn ấn tượng như phanh gốm carbon cỡ lớn, thanh chống lật chủ động, đuôi xe kiểm soát hướng lực kéo hay gói kit Sport Chrono nâng cấp vô lăng tích hợp núm chỉnh chế độ lái và hỗ trợ khởi hành.

Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 3.
Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 4.

Giá khởi điểm của Porsche Cayenne Turbo S E-Hybrid khá cao ở ngưỡng 161.900 USD (bản Coupe tăng thêm 2.500 USD) – vượt Cayenne Turbo thường tới 35.000 USD.

Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 5.

Cuối cùng, dưới Turbo S E-Hybrid (Coupe lẫn thường) là bản Cayenne Coupe E-Hybrid với giá hữu nghị hơn rất nhiều ở mức 86.400 USD. Hệ thống truyền động xe kết hợp động cơ V6 3.0L tăng áp 335 mã lực và mô tơ 134 mã lực cho tổng công suất 455 mã lực. Trong khi ắc quy y hệt bản cao cấp hơn thì lượng trang bị tiêu chuẩn lại ít hơn hẳn, cáp sạc tiêu chuẩn cũng chỉ là loại 3.6 kWh thay vì 7.2 kWh.

Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 6.

Tham khảo: Motor1

Porsche Cayenne ra mắt phiên bản mạnh nhất, lần đầu lên ngưỡng 670 mã lực - Ảnh 7.