Thực chất, đó chỉ là màn tưởng tượng của cô nàng rapper trong quá trình mua phụ kiện chính hãng của Toyota. Đoạn phim nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota (No Quality. No Life) mà liên doanh Nhật Bản triển khai từ tháng 9 năm ngoái.  

Phụ kiện chính hãng bốc cháy trên xe rapper Suboi. Video: Toyota.

Thực tế cho thấy phụ kiện trôi nổi ngoài thị trường luôn có thế mạnh về giá bán rẻ hơn khá nhiều so với hàng chính hãng. Đổi lại, chất lượng và tính an toàn cũng tỷ lệ thuận theo. Chính vì thế, không chỉ Toyota mà bất kỳ hãng xe nào cũng khuyến khích khách hàng chọn phụ kiện chính hãng. Bởi chỉ có chúng mới tương thích tuyệt đối với xe.  

Phụ kiện không chính hãng bốc cháy trong xe rapper Suboi  - Ảnh 2.

Rapper Suboi "gặp hoạ" với màn hình lắp đặt không chính hãng.

Ngoài ra, như một cách thu hút khách hàng về phía mình trong bối cảnh thị trường ô tô biến động mạnh mẽ, Toyota Việt Nam tung ra dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota với thủ tục đơn giản và nhanh chóng hơn. Cuối cùng là bảo hiểm Toyota hợp tác với 4 công ty bảo hiểm thành viên gồm Bảo Việt, bảo hiểm bưu điện (PTI), bảo hiểm xăng dầu (PJICO), bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG). 

Hiện nay, xét về thương hiệu, Toyota vẫn là thương hiệu bán chạy nhất khối VAMA. Tuy nhiên, khi xét về đơn vị phân phối, Trường Hải với 5 thương hiệu con là Kia, Mazda, Peugeot và BMW, MINI đang vượt lên liên doanh Nhật Bản.  

Ảnh & Video: Toyota