Lexus sản xuất xe du lịch, xe tải, xe hybrid, xe thể thao và đôi lúc là cả du thuyền. Tuy nhiên, giờ họ đã lấn sân sang một mảng dịch vụ khác hoàn toàn mới mẻ. Vào tuần trước, hãng xe sang Nhật đã chính thức mở Phòng chờ hạng thương gia (Lexus Lounge) của riêng mình với diện tích 700 m2 tại sân bay Brussels cho các khách hàng của Brussels Airlines.

Phòng chờ sân bay Lexus - Cách chiều khách nhà giàu của hãng xe sang Nhật Bản - Ảnh 1.

Với chỗ trống đủ để phục vụ 175 khách cùng một lúc, Lexus Lounge còn cho phép người dùng trải nghiệm các dịch vụ spa của Grohe, ghế mát xa cao cấp Panasonic Real Pro Hot Stone, lắng nghe âm nhạc tới từ dàn loa cao cấp Mark Levinson và nhiều tiện ích khác nữa. Nhiều sản phẩm đã từng giành giải Lexus Design Awards cũng sẽ được trưng bày tại đây.

Phòng chờ sân bay Lexus - Cách chiều khách nhà giàu của hãng xe sang Nhật Bản - Ảnh 2.

Thiết kế phòng chờ mô phỏng lại nội thất xe Lexus nhưng ở quy mô lớn hơn. Menu đồ ăn, uống cũng được chế biến và cung cấp đặc biệt để đem lại trải nghiệm riêng cho khách hàng (dù hãng chưa công bố chi tiết).

Phòng chờ sân bay Lexus - Cách chiều khách nhà giàu của hãng xe sang Nhật Bản - Ảnh 3.
Phòng chờ sân bay Lexus - Cách chiều khách nhà giàu của hãng xe sang Nhật Bản - Ảnh 4.

Bỉ hiện tại là tổng hành dinh của tập đoàn Toyota tại châu Âu, do đó không khó hiểu khi Lexus quyết định chọn Brussels làm sân bay thể hiện "bộ mặt" của mình tới toàn thể khách hàng trong khu vực. Theo giám đốc Lexus châu Âu ông Pascal Ruch, Lexus Lounge không chỉ mang lại cơ hội thú vị và độc đáo cho khách hàng toàn cầu trải nghiệm các giá trị cốt lõi của Lexus mà còn đưa chất cũng như hình ảnh Lexus vượt ra khỏi giới hạn chỉ là một hãng xe thông thường.

Ảnh: Lexus