Nissan GT-R R35 không phải là mẫu xe thể thao quá mới mẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, với số lượng ít ỏi, mỗi chiếc xe luôn thu hút được ánh nhìn mỗi dịp xuất hiện. Được mệnh danh là "Supercar killer" (tạm dịch là sát thủ siêu xe), Nissan GT-R khiến rất nhiều mẫu siêu xe đắt tiền như Ferrari, Lamborghini... phải ngả mũ trước hiệu năng của mình mà giá tiền để sở hữu lại rẻ hơn rất nhiều.

Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 1.

Chiếc xe được đề cập đến trong bài viết có màu đen bóng và là chiếc GT-R duy nhất hiện nay đang sở hữu màu sơn này tại Việt Nam. Trước đây, xe được nhập về Hà Nội vào năm 2015. Sau đó một thời gian, xe được chuyển vào Đà Nẵng và định cư tại đây một thời gian dài.

Mới đây, dường như chiếc Nissan GT-R này đã được chủ nhân rao bán và nhanh chóng được Nam tiến, xuất hiện bên cạnh hai mẫu xe đắt tiền khác là Audi R8 và Maserati GranCabrio. Có thể thấy, chiếc Nissan GT-R màu đen này đã được "định cư" tại cả 3 thành phố lớn tại Việt Nam.

Đối lập với lớp sơn đen của thân xe, bộ mâm được sơn màu vàng đồng thay vì màu nóng súng như thời điểm mới về nước vào năm 2015. Trên nắp cốp được trang bị một cánh gió cố định cỡ lớn nhằm tăng lực ép cho phần đuôi xe.

Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 2.

Nội thất một chiếc Nissan GT-R đời đầu không có nhiều điểm đặc biệt, được bố trí theo cấu hình 2+2. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh Bose với hai subwolfer được đặt ở giữa hai ghế sau. Màn hình trung tâm kích thước khá lớn tuy nhiên không được tích hợp nhiều chức năng giải trí hiện đại. Cần số bọc da dạng zíc zắc. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp một số phím chức năng và lẫy chuyển số thể thao. Màn hình phía sau là 5 đồng hồ analog khác nhau.

Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 3.

Nissan GT-R 2009 được trang bị động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3,8 lít, cho ra công suất cực đại 478 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 588 Nm. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD cùng hộp số bán tự động 6 cấp. GT-R mất 3,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h và đạt tốc độ cực đại 309 km/h.

Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 4.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 5.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 6.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 7.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 8.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 9.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 10.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 11.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 12.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 13.
Nissan GT-R R35 độc nhất vô nhị tại Việt Nam cùng hành trình lưu lạc từ Bắc vào Nam - Ảnh 14.