Có 3 cách để diễn giải logo gần giống hình boomerang của McLaren. 

Đầu tiên, đó là luồng gió xoáy xuất hiện đằng sau xe McLaren khi di chuyển ở vận tốc cao, thể hiện khả năng khí động học cực tốt của thương hiệu này.

2 giả thuyết còn lại tới từ 2 biểu tượng của McLaren trong quá khứ: chim kiwi và đối tác Marlboro. Công ty thuốc lá toàn cầu này chính là nhà tài trợ chính của McLaren trong giai đoạn những năm 1980 và góp công lớn trong việc tái hợp Ron Dennis và Bruce McLaren, nhờ đó sản sinh ra đội đua F1 lừng danh mà chúng ta biết đến trong hiện tại. Logo hiện giờ của McLaren cũng khá giống một nửa logo của Marlboro. Tuy nhiên, giả thuyết này cũng có chỗ khuyết khi McLaren cũng có không ít lý do để... ghét Marlboro bởi sau giai đoạn nói trên, thương hiệu này đã quay qua tài trợ... Ferrari.

Logo McLaren có ý nghĩa gì?

Giả thuyết cuối cùng tới từ hình ảnh chim Kiwi không bao giờ thiếu vắng trên bất cứ dòng xe nào mà Bruce McLaren chế tạo. Đây cũng là loài chim đặc trưng của quê hương New Zealand của nhà sáng lập lừng danh.

Về phần mình, McLaren chỉ nửa úp nửa mở và cho biết logo hiện tại "gợi lên vẻ hung dữ trên động vật và côn trùng ăn thịt", trong khi để lại chủ đề nguồn gốc cho những người hâm mộ của mình bàn tán.

Tham khảo: Carfection