Trong những năm trở lại đây, không ít sự việc kỳ lạ và hy hữu đều bắt nguồn từ nước Nga. Đoạn video ghi lại sự việc dưới đây là một ví dụ.

Video: YouTube

Trong đoạn video này, một người đàn ông đã thuê xe trộn bê tông đến để phá chiếc ô tô Chevrolet đời cũ. Người đàn ông này đã đổ đầy bê tông vào trong nội thất của chiếc ô tô. Toàn bộ sự việc đã được người khác quay lại và đăng lên mạng.

Người đàn ông đổ bê tông vào nội thất ô tô của vợ để trả thù - Ảnh 2.

Chiếc ô tô bị đổ đầy bê tông vào bên trong. Ảnh cắt từ video

Được biết, người đàn ông trong đoạn video là chồng của chủ nhân chiếc ô tô "xấu số". Nguyên nhân là do người đàn ông đã vô cùng tức giận khi biết vợ mình đổi họ để tham gia chương trình khuyến mại của siêu thị.

Theo giới truyền thông Nga, siêu thị đã đưa ra chương trình khuyến khích người dân đổi họ của mình thành họ do công ty đưa ra. Nếu làm như vậy, khách hàng sẽ được tặng 50.000 Ruble, tương đương 890 USD, một tháng. Siêu thụ này đã gọi chương trình khuyến mại là "Veniy" hay "trung thành" trong tiếng Nga.

Vì ham số tiền khuyến mại, vợ của người đàn ông kể trên đã quyết định đổi họ mà không thèm báo cho chồng của mình biết. Người đàn ông sau đó mới biết việc vợ mình đổi họ nhưng không rõ nguyên nhân vì sao.

Trao đổi với phóng viên, người đàn ông khẳng định việc vợ đổi họ là điều cuối cùng trong mối quan hệ của hai người. Do đó, người đàn ông này cảm thấy cần phải trả thù. Anh ta biết rõ vợ rất "cưng" chiếc ô tô màu đỏ này và luôn cố gắng giữ gìn nội thất sạch sẽ nên chọn cách trút giận lên xe.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video đã khiến nhiều người bàn tán và nhận những ý kiến trái chiều. Trong đó, nhiều người cảm thấy đây là chiêu trò quảng bá của chính siêu thị kể trên.

Người đàn ông đổ bê tông vào nội thất ô tô của vợ để trả thù - Ảnh 3.

Sự việc xảy ra ngay bên ngoài siêu thị. Ảnh cắt từ video

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc ô tô đỏ lại đỗ trước cửa siêu thị khi bị đổ bê tông vào bên trong. Khi xem đoạn video, ai cũng có thể dễ dàng đọc được tên của siêu thị này. Chỉ cần bỏ ra số tiền nhỏ để thuê máy trộn bê tông và hi sinh chiếc ô tô cũ, siêu thị đã có thể quảng bá tên tuổi của mình rộng khắp.

Được đăng lên YouTube từ hôm 6/4/2017 vừa qua, đoạn video ghi lại vụ trả thù đã có gần 2,4 triệu lượt xem.