Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 1.

Sáng 4/3, thay vì những mẫu siêu xe hay xe thể thao, ông Đặng Lê Nguyên Vũ sử dụng chiếc Porsche Cayenne Turbo S đời 2009 để đi đến một tuyến phố trung tâm TP.HCM. Dù đã có tuổi đời gần 15 năm, chiếc SUV nước Đức vẫn hoạt động trơn tru vì thường xuyên được bảo dưỡng đúng hạn.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 2.

Ngoại thất cũng được nâng cấp để tăng khả năng off-road như gắn cản sắt, bệ bước chân, tời điện của hãng Warn, giá đỡ đồ và dải đèn LED trợ sáng ở trên nóc.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 3.

Cản sau cũng được gắn thêm thanh chắn, cung cấp thêm một bình xăng dự phòng cỡ nhó, một ăng-ten lớn, cũng như phần kính và đèn hậu phía sau cũng được bọc lưới sắt.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 4.

Bộ mâm là loại đa chấu đến từ hãng độ Moto Metal với lốp off-road chuyên dụng, dày hơn so với lốp nguyên bản. Ngoại thất xe cũng sở hữu màu xanh quân đội, mang đến dáng vẻ hầm hố, bụi bặm và phong trần cho chiếc SUV nước Đức.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 5.

Ông Vũ cho biết đây là một trong 10 chiếc Cayenne được ông nâng cấp khả năng off-road. Ngoài những mẫu Cayenne đời sâu, ông còn sở hữu một chiếc thuộc phiên bản Turbo GT thế hệ mới nhất, đời 2022.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 6.

Nội thất được thiết kế theo thiên hướng sang trọng, bọc da trơn màu đen và ốp gỗ màu nâu ở một số chi tiết. Vô-lăng là dạng 3 chấu thể thao, tích hợp nhiều nút bấm.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 7.

Phía sau vô-lăng là cụm 5 đồng hồ cỡ lớn hiển thị nhiều thông tin quan trọng của xe.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 8.

Ông Vũ là một trong những tín đồ của thương hiệu xứ Stuttgart. Mẫu Porsche mạnh mẽ và đắt tiền nhất trong garage của ông hiện nay là 918 Spyder. Ngoài ra, ông còn sở hữu thêm nhiều mẫu 911, Cayman, Boxster, Panamera với đa dạng phiên bản và thế hệ.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 9.

Porsche Cayenne Turbo S đời 2009 được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.8L tăng áp kép, sản sinh công suất lên đến 550 mã lực và 750 Nm mô-men xoắn.

Không ngại xe Đức đời sâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn mạnh tay độ để offroad - Ảnh 10.

Hộp số là loại tự động 6 cấp Tiptronic S, đi kèm hệ dẫn động 4 bánh. Nhờ đó mẫu xe này có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 280 km/h.

Người có tiền độ xe cũng khác: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mang hẳn Porsche Cayenne đời 2009 đi độ phong cách nhà binh - Ảnh 11.