Bên cạnh trang bị, Cadillac SRX tính đến nay vẫn là mẫu xe sở hữu thiết kế tương đối hợp thời.
Cadillac SRX sở hữu thiết kế mạnh mẽ sang trọng và khá được chú ý tới tiểu tiết. Hệ thống chiếu sáng bi-xenon kết hợp cùng thiết kế đặt dọc vẫn mang dáng dấp của những chiếc Cadillac hiện đại.
Mặt ca-lăng lớn là chi tiết tạo nên sự bề thế cho phần đầu xe.
Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 4.831 x 1.908 x 1.669 (mm). Cadillac SRX 2010 trong bài viết sử dụng động cơ 3.0 lít V6 hút khí tự nhiên, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh cho ra công suất 265 mã lực và 302 Nm mô-men xoắn.
Cadillac SRX sử dụng bộ vành 20 inch 7 chấu, kích thước lốp là 235/55.
Cadillac SRX 2010 sở hữu phần đuôi xe khá tự hào với nhiều chi tiết hợp thời như hệ thống đèn phanh LED, cốp đóng mở điện và tích hợp đèn phanh trên cánh gió.
Sau 9 năm tuổi, nội thất của Cadillac SRX vẫn có thể liệt vào hàng khá đủ đầy những trang bị và tiện nghi. Điểm trừ là thẩm mỹ không còn quá cao do sử dụng nhiều chất liệu nhựa. Điểm cộng là khoang nội thất của Cadillac SRX có khả năng cách âm gầm và khoang máy rất tốt.
Xe được trang bị vô-lăng chỉnh điện, đầy đủ các nút bấm tích hợp. Gương chống chói tự động. Ghế nhớ 2 vị trí, màn hình trung tâm có chức năng ẩn hiện tuỳ chỉnh. Ở mỗi chế độ, màn hình này đều có trạng thái hiện thị riêng. Đầu ra của các kết nối là dàn âm thanh tới từ Bose. Chất lượng taplo xe sau 9 năm tương đối ổn, các chi tiết còn chắc chắn và khăng khít, không xuất hiện những tiếng kêu của nhựa cứng khi chạy trên đường xấu ở tốc độ cao.
Cửa hậu có thể mở điện 3/4 hoặc hết cỡ tuỳ thuộc vào cài đặt. Nút bấm này nằm ngay bên bệ cửa phía tay trái của người lái.
Ngay cả khi so sánh với nhiều mẫu xe mới ở thời điểm hiện tại, Cadillac SRX 2010 cũng có nhiều lợi thế về không gian cũng như trang bị. Da ghế mềm cũng là một điểm cộng lớn về sự thoải mái trên Cadillac SRX.
Mẫu SUV cỡ nhỏ được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, mở 1 chạm. Hệ thống giải trí riêng biệt với 2 màn hình độc lập. Bên dưới hệ thống điều hoà là các cổng kết nốt tuỳ biến dành cho hành khách phía sau.
Sau 5 vạn miles, tương đương khoảng 80.000 km, xe đang được rao bán tại một showroom xe cũ Hà Nội với giá chỉ 1 tỷ 050 triệu đồng. Mức giá này chỉ nhỉnh hơn khoảng 30 triệu đồng so với giá bán đề xuất của một chiếc Mazda CX-5 2019 phiên bản cao cấp nhất.