Mạnh mẽ, đắt tiền và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn, Bugatti Veyron là một trong những siêu xe mơ ước của rất nhiều người trên thế giới. Do đó, chẳng có gì lạ khi Bugatti Veyron cũng trở thành siêu xe có nhiều phiên bản "nhái" nhất.

Nhiều người đam mê nhưng không đủ khả năng để mua "ông hoàng tốc độ" nên đành chọn cách biến chiếc xế có sẵn của mình thành Bugatti Veyron. Một trong số đó có Sant Gurmeet Ram Rahim Singh Insan, người đứng đầu tổ chức tinh thần phi lợi nhuận mang tên Dera Sacha Sauda đến từ Sirsa, Haryana, Ấn Độ.

Không chỉ đóng vai trò lãnh đạo tinh thần, ông Sant Gurmeet Ram Rahim Singh Insan còn là một nhà cải cách xã hội, người thuyết giảng và thậm chí diễn viên. Đặc biệt, ông Sant Gurmeet Ram Rahim Singh Insan rất đam mê xe độ. Do đó, ông đã biến chiếc Honda Accord có sẵn của mình thành Bugatti Veyron.

img

Thông thường, khi chế tạo phiên bản "nhái", người ta sẽ giữ nguyên thiết kế của Bugatti Veyron. Thế nhưng, nhà lãnh đạo tinh thần đến từ Ấn Độ có vẻ lại thích sự cách điệu. Điều đó được thể hiện rõ thông qua chiếc Bugatti Veyron tự chế theo phong cách "sến" của ông Sant Gurmeet Ram Rahim Singh Insan.

img

Chiếc Bugatti Veyron "nhái" của nhà lãnh đạo tinh thần này được sơn màu xanh cốm và vàng khá bắt mắt, khiến người ta liên tưởng đến bắp ngô. Đặc biêt, lưới tản nhiệt hình móng ngựa đặc trưng của Bugatti Veyron đã bị sửa thành hình trái tim. Ở giữa lưới tản nhiệt "sến sẩm" là giá gắn biển số trước của xe.

img

Đằng sau chiếc Bugatti Veyron tự chế có đèn hậu hình tròn tương tự "hàng xịn". Ở giữa cản va sau là một ống xả duy nhất hình tròn.

img

Bên trong chiếc Bugatti Veyron "nhái" của ông Sant Gurmeet Ram Rahim Singh Insan là không gian nội thất "chế tạo thủ công". Hàng ghế sau của Honda Accord nguyên bản đã bị loại bỏ trong quá trình hóa thân thành Bugatti Veyron.

img

Nội thất của chiếc Bugatti Veyron tự chế cũng có hai màu xanh và vàng "tông xuyệt tông" với ngoại thất. Tuy nhiên, nhiều người sẽ không nhận ra điều này vì chiếc Bugatti Veyron "nhái" được trang bị kính cửa sổ màu tối.

img

Được biết, bên trong chiếc Honda Accord giả Bugatti Veyron có những trang thiết bị khá hiện đại như camera chiếu hậu, dàn âm thanh với nút chỉnh trên vô lăng và ghế bọc da. Trong khi đó, bên ngoài xe có những trang thiết bị nổi bật như đèn pha dạng projector, la-zăng hợp kim đa chấu và kẹp phanh màu xanh cốm.

img

"Trái tim" của chiếc Bugatti Veyron "nhái" là khối động cơ xăng V6, dung tích 3,5 lít, kết hợp với hộp số tự động. Hiện chưa rõ thông số hoạt động cụ thể của cỗ máy này. Tất nhiên, Bugatti Veyron tự chế của nhà lãnh đạo tinh thần tại Ấn Độ không thể sánh với "ông hoàng tốc độ" thực thụ.