Cũng bởi vậy, PSG luôn là "nam châm" thu hút các đối tác thương mại sẵn sàng làm tất cả để tên thương hiệu hoặc logo của mình xuất hiện trên áo đấu hoặc các chiến dịch quảng cáo của PSG. Là thương hiệu xe biểu tượng của Pháp, tất nhiên Renault không thể bỏ qua tiềm năng của một đối tác lớn tới vậy.

Trong tuần trước, cả 2 phía công bố đã chính thức ký kết thành công thỏa thuận biến Renault thành đối tác ô tô chính thức của PSG. Chi tiết thỏa thuận được 2 bên giữ kín, tuy nhiên Renault có toàn quyền và sẽ sử dụng hình ảnh đội bóng cũng như cầu thủ của họ ở quy mô lớn. Đổi lại, Renault sẽ hỗ trợ hình ảnh và nội dung trên các kênh mạng xã hội của PSG.

Neymar và đồng đội chuẩn bị đi quảng cáo xe Renault - Ảnh 1.

"Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo rằng Renault đã gắn kết với Paris Saint Germain, một thương vụ chắc chắn sẽ giúp đẩy mạnh hình ảnh của Paris và Pháp tới toàn cầu, đồng thời mang lại những cánh cửa cơ hội mới bên cạnh lợi ích cho khách hàng cũng như mạng lưới bán hàng của cả 2 thương hiệu", giám đốc thương mại Renault Phillipe Buros chia sẻ.

Ngay sau khi thương vụ này được công bố, khá nhiều fan PSG đã đặt ra câu hỏi rằng liệu Renault có thực sự là đối tác hợp lý cho PSG. Không phủ nhận ảnh hưởng của Renault tại Pháp, tuy nhiên các dòng xe của họ chắc chắn không hợp gu giới siêu cầu thủ luôn thích thú với việc sở hữu những siêu xe hào nhoáng nhất, đắt đỏ nhất có thể.

Lấy ví dụ như Neymar, ngôi sao người Brazil thường đi lại bằng chiếc Ferrari 458 Italia, ngoài ra anh cũng sở hữu các siêu xe khác bao gồm 1 chiếc Maserati cùng nhiều dòng Audi và Porsche nữa.

Hồi đầu tháng vừa rồi tại buổi ra mắt của Gianluigi Buffon tại PSG, anh đã xuất hiện trong một chiếc Renault Kadjar khiến không ít fan địa phương hò reo không ngớt.

Tham khảo: AutoEvolution