Thông qua ứng dụng trên smartphone, người dùng Go-Jek có thể tiếp cận nhiều dịch vụ như đi nhờ xe, giao thức ăn, thanh toán điện tử... Đây là một trong những nền tảng đa năng không kém Grab trong khu vực và mục tiêu của Go-Jek không gì khác ngoài việc khai thác tối đa khu vực Đông Nam Á mà theo họ Grab làm chưa triệt để.

2 phía cho biết sẽ sớm bàn luận các dự án mới tại khu vực Đông Nam Á nhưng chưa cho biết gì thêm, các điều khoản tài chính cũng được giữ kín.

Mitsubishi đầu tư vào Go-Viet, quyết cạnh tranh với Grab - Ảnh 1.

"Go-Jek tự hào khi được hợp tác với Mitsubishi. Cả 2 thương hiệu đều có tên tuổi nhờ sự đáng tin cậy và các dòng sản phẩm, dịch vụ và công nghệ chất lượng trên toàn cầu", chủ tịch Go-Jek Andre Soelistyo cho biết.

Trước đó Grab đã nhận được sự hậu thuẫn của Toyota với khoản đầu tư dài hạn lên tới hàng tỉ USD. Về phần Go-Jek, hãng đang tìm kiếm nốt khoản đầu tư trị giá 2 tỉ USD qua 2 phương thức là cho vay nợ và vốn sở hữu để đẩy mạnh quá trình "thâu tóm" 3 khu vực là Việt Nam (ứng dụng GoViet), Singapore và Thái Lan (Received) trước khi mở rộng địa bàn sang Malaysia, Myanmar và Campuchia.

Tham khảo: Paultan

Mitsubishi đầu tư vào Go-Viet, quyết cạnh tranh với Grab - Ảnh 2.