Mercedes-Benz S-Class bắt đầu có gói cá nhân hoá, khách mua được chọn tuỳ biến từ các chi tiết nhỏ nhất

Mercedes-Benz giới thiệu chương trình tùy biến đặc biệt mang tên Manufaktur cho G-Class hơn 2 năm trước và sau giai đoạn có vẻ được ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng, thương hiệu Đức đã quyết định nhân rộng chương trình này cho các dòng tên khác.

Mercedes-Benz S-Class bắt đầu có gói cá nhân hoá, khách mua được chọn tuỳ biến từ các chi tiết nhỏ nhất - Ảnh 1.

Cụ thể, Manufaktur sẽ bắt đầu xuất hiện trên Mercedes-Benz S-Class (bản kéo dài), Maybach S-Class, AMG GT 4-Door Coupe và CLS ngay trong những ngày tới trong khi các dòng tên khác sẽ được bổ sung sau.

Chương trình này mang tới sự đa dạng và linh hoạt không tưởng cho người dùng có sẵn khả năng tài chính khi có thể mô phỏng lại gần như mọi trang bị, màu sắc từng xuất hiện trong quá khứ trên xe Mercedes-Benz, chảng hạn lớp sơn của 300 SL Gullwing từ 60 năm trước có thể xuất hiện lại chỉ sau một vài thao tác đăng ký của người dùng.

Mercedes-Benz S-Class bắt đầu có gói cá nhân hoá, khách mua được chọn tuỳ biến từ các chi tiết nhỏ nhất - Ảnh 2.

Ngoài ra, nội thất xe được độ Manufaktur thường sẽ sử dụng da bọc Nappa cùng các tông màu tương phản có sẵn như đen – trắng hay đen – vàng nhưng người dùng, như ngoại thất, có thể lựa chọn các cấu hình từng xuất hiện trong quá khứ trên xe Mercedes hoặc đăng ký hoàn toàn mới.

Mercedes-Benz S-Class bắt đầu có gói cá nhân hoá, khách mua được chọn tuỳ biến từ các chi tiết nhỏ nhất - Ảnh 3.

Ghế ngồi có thể được tùy biến với đệm êm ái hơn nữa, từng chi tiết nhỏ như huy hiệu, biểu tượng ngôi sao mô phỏng logo Mercedes làm từ mọi chất liệu quý hiếm có thể, bọc vô lăng/cửa/nửa táp lô khác màu… là một vài yếu tố cũng có thể thay đổi dễ dàng nhờ Manufaktur. Ngoài ra, mọi xe được độ dạng này sẽ có đèn chiếu hoạt ảnh chào người dùng riêng khi họ mở cả cửa trước hoặc sau.

Mercedes-Benz S-Class bắt đầu có gói cá nhân hoá, khách mua được chọn tuỳ biến từ các chi tiết nhỏ nhất - Ảnh 4.

Tham khảo: Carscoops

Mercedes-Benz S-Class bắt đầu có gói cá nhân hoá, khách mua được chọn tuỳ biến từ các chi tiết nhỏ nhất - Ảnh 5.