Mercedes-Benz có mặt trong danh sách những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam

Theo kết quả khảo sát những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2017 (Vietnam Best Places To Work 2017) vừa được mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe công bố sáng ngày 22/03/2018, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) tiếp tục là môi trường làm việc tốt nhất của ngành ô tô/ phụ tùng, đồng thời lọt vào top 10 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam.

Mercedes-Benz có mặt trong danh sách những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam - Ảnh 1.

Khảo sát "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017" được mạng cộng đồng nghề nghiệp Anphabe thực hiện trên 62.268 người đi làm và 50 cuộc phỏng vấn chuyên sâu với giám đốc điều hành, giám đốc nhân sự đến từ các công ty hàng đầu.

Mercedes-Benz có mặt trong danh sách những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam - Ảnh 2.

Trong cuộc khảo sát của năm 2017, Mercedes-Benz Việt Nam tiếp tục khẳng định là môi trường làm việc lý tưởng với nhiều cơ hội phát triển cho các ứng viên trong ngành ô tô/ phụ tùng.

Đây là lần thứ ba liên tiếp MBV đạt được danh hiệu này theo khảo sát của Anphabe. Đáng chú ý, năm 2017, MBV đã lọt vào "Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam". Trước đó, MBV đạt vị trí thứ 43 vào năm 2013, vị trí thứ 27 vào năm 2014, vị trí thứ 15 vào năm 2015 và 2016 trong danh sách 100 môi trường làm việc tốt nhất.

Mercedes-Benz có mặt trong danh sách những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam - Ảnh 3.

Kết thúc năm 2017, MBV đã đạt mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016. Thương hiệu ngôi sao 3 cánh có 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC. Theo kết quả nghiên cứu của Brand Finance, giá trị thương hiệu Mercedes đã tăng trưởng 24% trong năm qua, đạt giá trị ước tính 43,9 tỷ USD. Kết quả kinh doanh ấn tượng với 2,3 triệu xe bán ra toàn cầu trong năm 2017, tăng 9,9% của Mercedes-Benz chính là động lực mạnh mẽ trong việc tăng trưởng giá trị thương hiệu.

Mercedes-Benz có mặt trong danh sách những môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam - Ảnh 4.

David Haigh - Giám đốc điều hành của Brand Finance chia sẻ: "Sự thành công của hãng đến từ một thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới với các mẫu xe SUV chủ lực, cùng việc áp dụng những công nghệ tiên phong để cải thiện hiệu suất động cơ đốt trong".

Ảnh: Mercedes-Benz