Mercedes-Benz C-Class 2020 lần đầu chạy thử với khung gầm E-Class

Dòng sedan cỡ nhỏ của Mercedes-Benz đã lần đầu tiên xuất hiện trên đường phố Đức – khá muộn so với mốc ra mắt dự kiến của xe vào năm 2020. Như có thể thấy trong hình chụp trộm, lớp ngụy trang của chiếc sedan vẫn còn khá dày, dù vậy ta vẫn có thể nhận ra đèn hậu chỉ là loại chắp vá tạm thời. Trong khi đó, thiết kế đèn pha có vẻ khá lạ, liệu chăng Mercedes-Benz đang thử nghiệm một cấu hình mới (thấp hơn) của đèn thông minh Digital Light hay chăng?

Mercedes-Benz C-Class 2020 lần đầu chạy thử với khung gầm E-Class - Ảnh 1.

Một điểm ta có thể chắc chắn là Mercedes-Benz sẽ không dám quá phá cách với mẫu sedan chủ lực của họ, do đó đường nét tổng thể nhiều khả năng sẽ giữ nguyên. Gương bên mang thiết kế mới và đường cong cột C kết nối chặt chẽ hơn với kính cửa sổ sau là những thay đổi tạm thời nhìn ra được trên bản chạy thử này.

Tuy nhiên, khung gầm C-Class 2020 được kỳ vọng sẽ nâng cấp lên loại MRA2 dẫn động cầu sau cải tiến tương tự E-Class. Thay đổi này không làm các thông số về chiều dài hay chiều dài cơ sở khác đi nhưng hứa hẹn sẽ giúp nội thất rộng rãi hơn, ngoài ra hệ thống truyền động hybrid cũng có thể được tích hợp lên C-Class dễ dàng.

Mercedes-Benz C-Class 2020 lần đầu chạy thử với khung gầm E-Class - Ảnh 3.

Công nghệ trên phiên bản C-Class mới là mảng được nâng cấp tổng thể nhất, toàn diện nhất với toàn bộ táp lô được kỹ thuật số hóa, tích hợp thêm nhiều công nghệ kết nối và giao tiếp giúp xe cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ nặng ký vừa trình làng chẳng hạn BMW 3-Series.

Mercedes-Benz C-Class 2020 lần đầu chạy thử với khung gầm E-Class - Ảnh 4.

Về thời điểm ra mắt, C-Class sẽ được công bố vào năm 2020 nhưng phải tới 2021 mới được Mercedes-Benz giao tới tay khách hàng.

Tham khảo: Motor1