Thương hiệu Đức cho biết SL Roadster mới sẽ là dòng xe đầu tiên trong cả series mui trần sử dụng hệ dẫn động 2 cầu 4Matic+ danh tiếng, đồng thời khẳng định xe đã được thử nghiệm kỹ càng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại khu vực Bắc Âu phủ tuyết quanh năm.

Mercedes-AMG SL Roadster trở lại và lợi hại gấp nhiều lần: Có 4Matic+, cánh gió thụt thò và khung gầm mới - Ảnh 1.

Cả phần đầu và đuôi xe SL Roadster mới, dựa theo ảnh thử nghiệm, đã được làm mới theo phong cách xe Mercedes ra mắt trong thời gian qua. Cánh gió sau có khả năng nâng hạ giống AMG GT cũng là trang bị mới xuất hiện. Xe có 2 tùy chọn mui mềm là màu đỏ hoặc đen.

Mercedes-AMG SL Roadster trở lại và lợi hại gấp nhiều lần: Có 4Matic+, cánh gió thụt thò và khung gầm mới - Ảnh 2.

Quan trọng hơn cả trong các thay đổi của Mercedes-AMG SL Roadster là việc xe được phát triển bởi AMG sử dụng khung gầm AMG GT đời mới, nhờ vậy khả năng vận hành hiệu suất cao của xe sẽ được cải tiến đáng kể trong khi yếu tố tiện nghi, sang trọng vốn có không thua kém 300 SL xưa kia.

Mercedes-AMG SL Roadster trở lại và lợi hại gấp nhiều lần: Có 4Matic+, cánh gió thụt thò và khung gầm mới - Ảnh 3.

Trong tương lai gần, AMG SL Roadster sẽ được thử sức tại nhiều trường đua danh tiếng trên toàn cầu trước khi được thương hiệu chủ quản giới thiệu tới khách hàng. Động cơ xe sử dụng vẫn là yếu tố bí ẩn nhưng báo giới châu Âu khẳng định xe có các tùy chọn 4 và 8 xy-lanh, trong đó bản cao nhất sẽ là hybrid bổ trợ 8 xy-lanh với tên mã 73e.

Mercedes-AMG SL Roadster trở lại và lợi hại gấp nhiều lần: Có 4Matic+, cánh gió thụt thò và khung gầm mới - Ảnh 4.

Tham khảo: Carscoops

Mercedes-AMG SL Roadster trở lại và lợi hại gấp nhiều lần: Có 4Matic+, cánh gió thụt thò và khung gầm mới - Ảnh 5.