Ở điều kiện tối ưu với nhiên liệu cao cấp, động cơ này có khả năng sinh công tối đa 250 mã lực, mô-men xoắn 433 Nm, tuy nhiên những thông số này sẽ lần lượt hạ xuống còn 227 mã lực và 420 Nm khi chạy xăng thường. Hộp số đi kèm là dòng 6 cấp tự động, Mazda cũng xác nhận hệ dẫn động tiêu chuẩn là loại 2 cầu toàn thời gian.

Mazda CX-30 thêm động cơ tăng áp như Mazda3, mạnh hơn nhiều Hyundai Kona - Ảnh 1.

Về thiết kế, CX-30 Turbo tự tách biệt với các phiên bản khác bằng nắp gương đen bóng và mâm hợp kim 18 inch đồng màu. Bản này cũng sở hữu ống xả lớn hơn một chút cùng huy hiệu Turbo trên cửa hậu.

Mazda CX-30 thêm động cơ tăng áp như Mazda3, mạnh hơn nhiều Hyundai Kona - Ảnh 2.

Mazda cho biết người mua có thể kỳ vọng một nội thất hợp thời, trang nhã với ốp chrome, gương chiếu hậu trung tâm chống lóa không viền, màn cảm ứng trung tâm 8,8 inch, vô lăng đa chức năng và dàn 12 loa Bose cao cấp.

Mazda CX-30 thêm động cơ tăng áp như Mazda3, mạnh hơn nhiều Hyundai Kona - Ảnh 3.

Các tính năng an toàn chủ động trong gói i-Activsense cũng có mặt đầy đủ chẳng hạn đèn pha thông minh, khả năng đọc biển báo giao thông, camera toàn cảnh 360 độ, phanh khẩn cấp tự động cả trước lẫn sau hay cruise control với khả năng bám làn ở tốc độ dưới 65 km/h.

CX-30 Turbo sẽ mở bán vào cuối năm nay với ảnh và thông số chi tiết hơn công bố khi đó. Giá xe dự kiến rơi vào khoảng hơn 30.000 – 31.000 USD khởi điểm, vừa vặn nhỉnh hơn Mazda3 ra mắt trước đó.

Tham khảo: Carscoops

Mazda CX-30 thêm động cơ tăng áp như Mazda3, mạnh hơn nhiều Hyundai Kona - Ảnh 4.