Trong một nghiên cứu thực hiện hồi đầu năm, Hyundai thu được kết quả cực kỳ ấn tượng xoay quanh Venue, khi gần 2/3 khách hàng chọn mua mẫu xe này tại Mỹ thuộc thế hệ Z (sinh năm 1995 tới 2005) và thế hệ Y (1980 tới 1994), với tỉ lệ lên tới 64%.

Đương nhiên với ưu thế cạnh tranh về giá bán (khởi điểm 18.490 USD), Venue là mẫu xe cực phù hợp cho những khách hàng trẻ, nhưng tỉ lệ cao đột biến so với các đối thủ cho thấy rằng ,công nghệ và thiết kế chiếc SUV Hyundai được nhóm khách hàng này đánh giá cao.

Mẫu xe này của Hyundai đứng top đầu trong việc chinh phục các chị em phụ nữ - Ảnh 1.

Một điểm thú vị hơn nữa, tỉ lệ khách hàng mua xe là nữ chiếm tới 63% doanh số Venue, con số cao nhất dải sản phẩm của Hyundai, và có lẽ cũng là cao nhất nhì trên thị trường ô tô nói chung.

Tại Mỹ, Hyundai Venue 2020 trang bị loạt tính năng ấn tượng so với mức giá, chẳng hạn màn 3.5 inch TFT ở cụm đồng hồ, camera sau hiển thị hình ảnh trên màn 8 inch cảm ứng trung tâm, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, Bluetooth rảnh tay cùng cổng sạc USB cho hàng ghế đầu.

Mẫu xe này của Hyundai đứng top đầu trong việc chinh phục các chị em phụ nữ - Ảnh 2.

Vô-lăng đa dụng, ga tự động Cruise Control, đèn pha thích ứng, chìa khóa thông minh cùng danh sách tính năng an toàn dài, như hỗ trợ tránh va chạm trước, hỗ trợ giữ làn, hảnh báo người lái mất tập trung, cân bằng điện tử, kiểm soát bám đường, cùng hệ thống 6 túi khí.

Mẫu xe này của Hyundai đứng top đầu trong việc chinh phục các chị em phụ nữ - Ảnh 3.

Tham khảo: Carscoops

Mẫu xe này của Hyundai đứng top đầu trong việc chinh phục các chị em phụ nữ - Ảnh 4.