Việc các siêu xe hay xe thể thao được các tay chơi hai miền Nam-Bắc trao đổi qua lại đã không còn là chuyện hiếm gặp tại Việt Nam. Mới nhất trong số đó là chiếc Maserati GranTurismo độ body kit MC Stradale vừa được chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn dưới đây.


Chiếc Maserati GranTurismo độ body kit MC Stradale khoác áo tím mộng mơ từng khá nhẵn mặt trên các con phố tại Hà thành. Khi Nam tiến, chiếc xe thể thao tiền tỷ này vẫn nhận được không ít sự chú ý của giới mê xe.

Chiếc Maserati GranTurismo độ body kit MC Stradale khoác áo tím mộng mơ từng khá "nhẵn mặt" trên các con phố tại Hà thành. Khi "Nam tiến", chiếc xe thể thao tiền tỷ này vẫn nhận được không ít sự chú ý của giới mê xe.


Có thể thấy, ngoài bộ áo tím quen thuộc, chiếc xe thể thao này còn lăn bánh trên phố với chiếc biển cặp 38 khá đẹp và dễ nhớ. Như vậy, đây là chiếc Maserati GranTurismo độ body kit MC Stradale thứ 2 xuất hiện tại Sài thành.

Có thể thấy, ngoài bộ áo tím quen thuộc, chiếc xe thể thao này còn lăn bánh trên phố với chiếc biển cặp 38 khá đẹp và dễ nhớ. Như vậy, đây là chiếc Maserati GranTurismo độ body kit MC Stradale thứ 2 xuất hiện tại Sài thành.


Trước đó là chiếc đầu tiên mang ngoại thất trắng muốt nguyên bản nhưng đã được dán đề-can màu cam nhám nổi bần bật.

Trước đó là chiếc đầu tiên mang ngoại thất trắng muốt nguyên bản nhưng đã được dán đề-can màu cam nhám "nổi bần bật".


Tại Việt Nam hiện chỉ có hai chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale hàng xịn, một mang ngoại thất màu vàng và chiếc còn lại màu xanh dương khá nổi tiếng khi thuộc sở hữu của tay chơi Minh Nhựa. Ảnh: Hoàng Hải Auto.

Tại Việt Nam hiện chỉ có hai chiếc Maserati GranTurismo MC Stradale hàng "xịn", một mang ngoại thất màu vàng và chiếc còn lại màu xanh dương khá nổi tiếng khi thuộc sở hữu của tay chơi Minh "Nhựa". Ảnh: Hoàng Hải Auto.


Ra mắt từ năm 2007, Maserati GranTurismo gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt của lưới tản nhiệt hình cá mập, nắp ca-pô kéo dài trong khi đuôi xe được ép lại ngắn gọn. Kiểu thiết kế này từng xuất hiện trên siêu xe mạnh mẽ Ferrari 599 GTB. Người chắp bút cho ngoại hình chiếc xe thể thao đến từ Ý là hãng thiết kế lừng danh Pininfarina.

Ra mắt từ năm 2007, Maserati GranTurismo gây ấn tượng với thiết kế lạ mắt của lưới tản nhiệt hình cá mập, nắp ca-pô kéo dài trong khi đuôi xe được ép lại ngắn gọn. Kiểu thiết kế này từng xuất hiện trên siêu xe mạnh mẽ Ferrari 599 GTB. Người "chắp bút" cho ngoại hình chiếc xe thể thao đến từ Ý là hãng thiết kế lừng danh Pininfarina.

Đều thuộc tập đoàn Fiat nên Ferrari và Maserati có nhiều điểm chung. Động cơ V8 trên Maserati GranTurismo được chia sẻ từ siêu xe Ferrari F430. Maserati GranTurismo sở hữu động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, xe mất khoảng 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.
Đều thuộc tập đoàn Fiat nên Ferrari và Maserati có nhiều điểm chung. Động cơ V8 trên Maserati GranTurismo được chia sẻ từ siêu xe Ferrari F430. Maserati GranTurismo sở hữu động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, xe mất khoảng 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.

Ảnh: Gia Minh-Khánh Toàn