Chiếc Maserati Granturismo độ bodykit bản MC Stradale được chủ nhân sử dụng làm xe hoa đón dâu tại Hà Nội.
Đây chính là chiếc Maserati Granturismo đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân độ bodykit của bản MC Stradale vào năm 2014. Xe từng có thời gian dài lăn bánh tại Sài Gòn và mới chỉ được bán ra Hà Nội từ năm 2017. Thời điểm đó, chủ cũ rao bán lại xe với giá chỉ 3,4 tỷ đồng.

Chiếc Maserati Granturismo độ khủng làm xe hoa tại Hà Nội.
Sáng qua (27/1), chiếc xe thể thao mạnh mẽ này xuất hiện trên đường phố Hà Nội với ngoại thất màu trắng ngọc trai nguyên bản. Trước đó, xe được chủ nhân dán decal màu xám nhám rất ngầu. Đặc biệt, trong lần tái xuất này, chiếc Maserati Granturismo độ khủng được giao nhiệm vụ làm xe hoa đón dâu. Xe nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dân xung quanh nơi tổ chức đám cưới nhờ thiết kế bắt mắt đặc biệt là âm thanh động cơ mạnh mẽ phát ra từ hệ thống ống xả Akrapovic.

Chiếc xe hoa đặc biệt nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dân.
Chiếc Maserati GranTurismo khoác bodykit MC Stradale này từng rất nổi tiếng khi chủ nhân sở hữu bộ sưu tập xe siêu sang vào hàng khủng nhất Việt Nam với những cái tên nổi bật như Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, Maybach 62S và Bentley Continental Flying Spur. Ngoài 3 chiếc xe siêu sang, trong gara của đại gia Sài thành này còn có bộ đôi Aston Martin Vantage và Bentley GTC Speed 80-11 Edition với 80 chiếc được sản xuất riêng cho thị trường Bắc Mỹ.

Bộ bodykit MC Stradale trên chiếc Maserati GranTurismo bao gồm cản trước và sau có thiết kế khí động học thể thao. Bên cạnh đó là lưới tản nhiệt, cản va trước/sau, mang cá, la-zăng, trần xe hay đuôi cá, ốp sườn, ốp gương làm từ chất liệu carbon. Hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên của thương hiệu Akrapovic. Toàn bộ logo Maserati trên xe đều có màu đỏ.

Đều thuộc tập đoàn Fiat nên Ferrari và Maserati có nhiều điểm chung. Động cơ V8 trên Maserati GranTurismo được chia sẻ từ siêu xe Ferrari F430. Maserati GranTurismo sở hữu động cơ V8, dung tích 4,2 lít, sản sinh công suất tối đa 405 mã lực và mô-men xoắn cực đại 460 Nm. Kết hợp với hộp số tự động ZF 6 cấp, xe mất khoảng 5,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 285 km/h.


Hệ thống ống xả Akrapovic trên chiếc Maserati Granturismo.

Cánh lướt gió phía sau làm từ carbon.

Mâm xe 20 inch sơn đen bóng.


Cản trước và lưới tản nhiệt được độ lại theo bản MC.

Đầu xe trông hầm hố hơn nhiều phiên bản Granturismo tiêu chuẩn.


Đuôi xe nổi bật với hệ thống cản sau mới.

Trước đó, xe được dán màu xám nhám.
Ảnh: Tới Nguyễn