Hồi đầu năm nay Kia đồng loạt đăng ký hàng loạt hình tượng logo mới tại nhiều thị trường và tới giờ gần như đã được các bên thẩm quyền thông qua hết. Xét về yếu tố thẩm mỹ, logo mới cách điệu khá nhiều ký tự Kia cũ với font chữ nghiêng và mềm mại hơn đáng kể, tuy nhiên chúng mới chỉ nằm trên giấy chứ chưa xuất hiện trong bất cứ tuyên bố chính thức nào của Kia.

Logo mới của Kia ngoài đời thực: Không sang như tưởng tượng - Ảnh 1.

Mới đây, 3 bức ảnh dưới đã xuất hiện trên The Korean Car Blog và Clien chụp lại logo Kia mới ở 3 vị trí nổi bật (và gần như là duy nhất) trên bất cứ mẫu xe nào: đầu, đuôi và vô lăng. Vòng ngoài của dòng ký tự Kia vẫn là khung hình bầu dục giống Ford như trước kia.

Logo mới của Kia ngoài đời thực: Không sang như tưởng tượng - Ảnh 2.
Logo mới của Kia ngoài đời thực: Không sang như tưởng tượng - Ảnh 3.

Chưa rõ được đây là cách hãng xe Hàn Quốc ứng dụng thử nghiệm logo mới hay chỉ là phép thử của chính "fan ruột" để xem hình ảnh tương lai của thương hiệu họ ưa thích ra sao nhưng nhìn chung có vẻ như hướng thay đổi này chưa tạo được ấn tượng hiệu quả như nhiều người nghĩ.

Logo mới của Kia ngoài đời thực: Không sang như tưởng tượng - Ảnh 4.

Nếu Kia thực sự muốn làm nổi bật yếu tố "sang" của thương hiệu trong kỷ nguyên mới, họ hoàn toàn có thể lấy logo trên concept Imagine by Kia ra mắt hồi tháng 3 tại triển lãm Geneva làm tiêu chuẩn. Dòng ký tự Kia khi đó được tách rời từng chữ và thoải mái hiện diện ở đầu/đuôi xe mà không bị gò bó bởi bộ khung bên ngoài.

Logo mới của Kia ngoài đời thực: Không sang như tưởng tượng - Ảnh 5.

Người dùng toàn cầu có thể được sờ tận tay logo Kia mới sớm nhất là ngay trong năm sau trên Sorento thế hệ kế tiếp dự kiến trình làng trong 6 tháng đầu năm.

Tham khảo: Motor1

Logo mới của Kia ngoài đời thực: Không sang như tưởng tượng - Ảnh 6.