Đúng chất ảnh phác thảo, i10 trong lần xuất hiện này đặc biệt thể thao và hầm hố và có lẽ sẽ là thành công nếu bản chính được... một phần 3 những gì ta thấy. Tuy nhiên, có một chi tiết mà Hyundai cho thấy họ chắc chắn sẽ thay đổi trên i10 mới là đầu xe mang lại cảm giác năng động và nhanh nhẹn hơn.

Đầu xe mới sử dụng thiết kế tản nhiệt làm lại bên cạnh đèn sương mù dạng tròn ở 2 góc cùng hốc gió góc cạnh nằm ở rìa cản trước, giao diện đèn pha cũng sắc sảo hơn bao giờ hết.

"Thiết kế mới của i10 giúp xe nổi bật hơn hẳn trong phân khúc A. Tản nhiệt rộng biểu lộ tính cách thể thao nhưng tiếp tục duy trì truyền thống tích hợp đèn ban ngày của các phiên bản trước", thông cáo báo chí chính thức của Hyundai cho biết.

Thương hiệu Hàn Quốc cũng khẳng định i10 mới sẽ giàu công nghệ tân tiến hơn bao giờ hết như Hệ thống hỗ trợ đánh lái tránh va chạm nhờ cảm ứng radar trước, Cảnh báo người lái mất tập trung hay Hỗ trợ giữ làn. 3 tính năng trên được cho là xuất hiện dưới dạng tiêu chuẩn còn các trang bị như sạc điện thoại không dây, camera sau hay Apple CarPlay/Android Auto có thể là tùy biến cao cấp.

Động cơ i10 mới có lẽ vẫn là các bản 3 và 4 xy-lanh, trong đó có ít nhất 1 bản lấy từ i30 lớn hơn là loại 1.0 T-GDI tăng áp 3 xy-lanh 118 mã lực.

Hyundai i10 2020 sẽ ra mắt trong tháng 9 tới tại triển lãm Frankfurt.

Tham khảo: Carscoops

Lộ diện Hyundai i10 thế hệ mới: Quá hầm hố, các xe hạng A cần dè chừng - Ảnh 1.