Modellista trong tuần này đã công bố gói độ chính hãng đầu tiên cho Lexus LX đời mới hứa hẹn giúp chiếc SUV cỡ lớn nổi bật giữa đám đông hơn nữa.

Dàn đồ chơi dành cho chiếc SUV Nhật khởi đầu với cản trước/sau mới được kéo dài hơn, tương tự là phần thềm cửa làm từ thép không rỉ được ốp đen phía trên. Dễ nhận thấy nhất trên ngoại thất mới của chiếc SUV là mâm nhôm đúc 22 inch không đụng hàng với các phiên bản khác.

Lexus LX mới có bản độ ‘chính hãng’ đầu tiên: Đúng phong cách đại gia Việt ưa thích, giá quy đổi chỉ hơn 100 triệu - Ảnh 1.

Tuy vậy, những thay đổi của phiên bản này cũng chỉ gói gọn xung quanh các chi tiết trang trí nhỏ lẻ như vậy, các trang bị phức tạp hơn như dàn đèn ngoài, hệ thống treo hay phanh hoàn toàn không được đụng tới. Nếu không tính bộ mâm kèm lốp khá đắt đỏ (12.600 USD), bộ body kit ngoài của Modellista cho Lexus LX chỉ tiêu tốn của người dùng chưa tới 5.000 USD.

Nếu không hài lòng với bản độ "hời hợt" chính hãng, người dùng hoàn toàn có thể chờ thêm một vài tháng để các hãng độ châu Âu và Nhật Bản "vào cuộc" như thường lệ hay như với chính bản gốc Toyota Land Cruiser 300. Lexus LX 600 đời mới cũng mới chỉ ra mắt cách đây 2 tháng (tháng 10/2021) nên phần lớn các hãng độ quốc tế vẫn mới chỉ dừng ở mức lên ý tưởng chứ chưa bắt tay vào thực hiện.

Lexus LX mới có bản độ ‘chính hãng’ đầu tiên: Đúng phong cách đại gia Việt ưa thích, giá quy đổi chỉ hơn 100 triệu - Ảnh 3.

Động cơ Lexus LX 600 sử dụng là loại V6 3.5L tăng áp kép 409 mã lực, 649 Nm mô-men xoắn, tăng lần lượt 26 và 103 đơn vị so với thế hệ cũ. Tuy vậy, chắc chắn không ít hãng độ sẽ không hài lòng với những thông số này mà sẽ còn cải tiến hơn nữa để phù hợp với hộp số 10 cấp tự động đã được Toyota/Lexus thửa riêng cho LX để mang lại khả năng sang số mượt mà, nhanh nhạy hơn.

Tham khảo: Carscoops

Lexus LX mới có bản độ ‘chính hãng’ đầu tiên: Đúng phong cách đại gia Việt ưa thích, giá quy đổi chỉ hơn 100 triệu - Ảnh 4.