Thế hệ Lexus ES hiện tại có thể nói có thiết kế khá ôn hòa, an toàn và đơn giản (vai trò thể thao, cá tính do IS đảm nhiệm). Xe vừa có bản nâng cấp 2022 nhưng nhìn chung không có quá nhiều cải tiến ngoại trừ công nghệ bên trong xe đủ sức cạnh tranh bất kỳ dòng tên nào trong phân khúc. Dù vậy, ở tầm giá 40.000 tới 50.000 USD, khó có thể nói Lexus ES có đủ sức bật so với các đối thủ tới từ Đức.

Lexus ES phiên bản mới được hẳn đội đua làm lại là lời đáp trả cho những ai chê dòng xe lái nhàm chán - Ảnh 1.

Trong tuần qua, phân nhánh đua TRD của Toyota đã bất ngờ bổ sung cho Lexus ES một gói trang bị mới không quá cầu kỳ, hoa mỹ nhưng đủ để tạo nên một cá tính riêng hơn, nổi bật hơn cho chiếc sedan hạng sang Nhật.

Lexus ES phiên bản mới được hẳn đội đua làm lại là lời đáp trả cho những ai chê dòng xe lái nhàm chán - Ảnh 2.

Đầu tiên, cánh gió trước, thềm cửa kéo dài và bộ khuếch tán gió sau được bổ sung vào ngoại thất ES. Tiếp đến, nắp gương khí động học cùng mâm hoàn toàn mới với kích thước 19 hoặc 20 inch giúp hông xe giàu cá tính hơn. Nội thất xe cũng không bị bỏ quên với khu vực tựa tay 2 bên được cải tiến hoàn toàn. Khá đáng ngạc nhiên là TRD không trang bị cánh gió gắn cốp sau cho bản độ này.

Lexus ES phiên bản mới được hẳn đội đua làm lại là lời đáp trả cho những ai chê dòng xe lái nhàm chán - Ảnh 3.

Chuyển sang nâng cấp khả năng vận hành, TRD đã gia cố lại khung gầm xe để cải thiện khả năng cân bằng ở tốc độ cao đồng thời thay hệ thống xả mới dạng tứ miệng tròn để mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng hơn.

Lexus ES phiên bản mới được hẳn đội đua làm lại là lời đáp trả cho những ai chê dòng xe lái nhàm chán - Ảnh 4.

Nếu muốn, người dùng cũng có thể liên hệ với hệ thống đại lý Lexus chính hãng để mua lẻ từng trang bị.

Tham khảo: Motor1

Lexus ES phiên bản mới được hẳn đội đua làm lại là lời đáp trả cho những ai chê dòng xe lái nhàm chán - Ảnh 5.