Hồi đầu tháng này Bugatti là thương hiệu đầu tiên xô đổ cột mốc 300 dặm/giờ trong làng siêu xe thế giới nhờ sự xuất sắc của Chiron Super Sport 300+. 

Trong khi Divo trước đó đơn thuần là cắt giảm trọng lượng đồng thời cải thiện khả năng khí động học và đánh lái trong đường đua thì Super Sport 300+ nhắm đến một mục tiêu duy nhất: khả năng tăng tốc trên đường thẳng khủng khiếp để chạm ngưỡng 300 km/h.

Lãnh đạo Bugatti phân tích sự khác biệt giữa Divo và Super Sport 300+, hé lộ thêm bản mới - Ảnh 1.

Dù Bugatti xác nhận họ sẽ không theo đuổi kỷ lục thế giới về tốc độ nữa nhưng các dự án khác xoay quanh Chiron vẫn được triển khai không ngừng. Theo CEO kiêm chủ tịch Bugatti Stephan Winkelmann, có 2 phiên bản Chiron khác đang được phát triển với trọng tâm khác. Một chiếc sẽ chú trọng vào khả năng đánh lái nhanh nhạy trong khi xe còn lại tối ưu tỉ lệ công suất trên trọng lượng.

Lãnh đạo Bugatti phân tích sự khác biệt giữa Divo và Super Sport 300+, hé lộ thêm bản mới - Ảnh 2.

Vị lãnh đạo thương hiệu Pháp xác nhận các phiên bản mới sẽ giúp khung gầm Chiron kéo dài tuổi thọ được tới 2025 và hãng sẽ tận dụng quãng thời gian từ 2020 trở đi để bắt đầu phát triển khung gầm mới hỗ trợ dòng tên sẽ kế thừa di sản Chiron. Một dự án song song cũng đang tìm nguồn vốn để triển khai là một chiếc 2+2 phù hợp hơn với mục đích sử dụng hàng ngày.

Tham khảo: CNET Roadshow

Lãnh đạo Bugatti phân tích sự khác biệt giữa Divo và Super Sport 300+, hé lộ thêm bản mới - Ảnh 3.