Trong động thái mới nhất, từ ngày 28/5 đến 9/6 tới đây, Hyundai Thành Công Thương Mại – HTCV tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt với tên gọi "Commercial Vehicle – Never Stop". HTCV sẽ ghé thăm các doanh nghiệp hiện đang sử dụng xe tải và xe khách Hyundai để hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa các vấn đề của phương tiện khách hàng đang gặp phải tại doanh nghiệp.

Đoàn kỹ sư với 5 chuyên gia từ Hàn Quốc, 6 chuyên viên dịch vụ sau bán hàng từ HTCV và những kỹ thuật viên tay nghề cao từ các đại lý 3S của HTCV sẽ tiến hành kiểm tra an toàn cơ bản, thay thế các bộ phận tiêu hao, kiểm tra động cơ và hộp số, kiểm tra và sạc lại máy lạnh, chẩn đoán kỹ thuật số, kiểm tra lốp xe, kiểm tra dầu…. Nếu phương tiện của khách hàng gặp phải vấn đề, đại lý của HTCV tại khu vực sẽ tiến hành sửa chữa sớm nhất có thể cho khách hàng.

Dòng xe thương mại Hyundai tại Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Tuy nhiên thời gian trước đây, việc sản xuất và phân phối xe thương mại mang thương hiệu Hyundai được thực hiện bởi nhiều đơn vị khác nhau, tạo nên sự không đồng nhất cho toàn thị trường. 

Kỹ sư Hyundai chăm sóc xe tải, xe khách miễn phí tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đồng hành trong chương trình lần này của HTCV là các đối tác Hyundai Mobis, Hyudai Dymos, DongHwan, Shell.

Chương trình sẽ diễn ra trong hai tuần liên tiếp, khởi hành từ TP. HCM đến các tỉnh Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Huế, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng và kết thúc tại Hà Nội.

Ông M.J.Kang Tổng giám đốc HTCV cho biết: "HTCV luôn luôn trân trọng các khách hàng của mình và luôn suy nghĩ làm sao để khách hàng sẽ hoạt động tốt hơn khi sử dụng sản phẩm xe thương mại của chúng tôi. Đây là chương trình Dịch vụ chăm sóc khách hàng – Before Service đầu tiên kể từ khi HTCV được thành lập vào tháng 10/2017. Và ưu tiến hàng đầu của HTCV chính là chăm sóc khách hàng và tạo ra những sản phẩm tốt hơn cho các khách hàng."