Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 1.

Chiếc Suzuki Carry Pro của anh Martin NT, sống tại Nha Trang, đang thu hút sự chú ý trong một hội nhóm những người chơi xe bán tải. Mẫu xe này được anh Martin NT mua cách đây 2 năm với giá 323 triệu đồng (đã bao gồm chi phí đăng ký biển số). Trong ngần ấy thời gian, thỉnh thoảng anh lại độ thêm "đồ chơi" đúng với sở thích cá nhân.

Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 2.

Anh cho biết, hiện anh đã chi khoảng 150-200 triệu đồng để độ, vì trang bị trên chiếc xe chỉ dừng ở mức cơ bản. Một số món "đồ chơi" được gắn lên chiếc xe như mâm 18 inch, lốp, khung sắt, ống thở, đèn, tời, dàn âm thanh, kính chỉnh điện...

Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 3.

Chiếc xe vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Chủ xe thường độ xe vào lúc có thời gian rảnh.

Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 4.

Ống xả độ có khả năng tắt mở.

Anh Martin NT và chiếc xe vẫn thường xuyên tham gia những buổi off-road cùng các thành viên cùng câu lạc bộ. 

Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 6.

Khi được hỏi vì sao không mua một chiếc bán tải, anh Martin NT cho biết: "Thứ nhất là công việc của tôi hay phải chở những tấm ván dài, thứ 2 là nhỏ gọn, dễ dàng vào hẻm, ít tốn diện tích khi đỗ xe, và cuối cùng yếu tố kinh tế".

Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 7.

Suzuki Carry Pro sử dụng động cơ xăng 1.6L, công suất 92,5 mã lực và mô-men xoắn 127 Nm. Dẫn động cầu sau. Xe có tải trọng 740 kg, kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.155 x 1.680 x 1.895 mm.

Thú chơi độ xe tải hạng nhẹ ở một số quốc gia như Thái Lan, Nhật Bản rất phổ biến, nhưng vẫn còn mới và xa lạ tại Việt Nam.

Ảnh: Martin NT


Không mua Ford Ranger hay Mitsubishi Triton, chủ xe chi hẳn 200 triệu đồng độ xe tải Suzuki Carry Pro chạy off-road khiến nhiều người nể phục - Ảnh 9.