Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 1.

So với phiên bản 320i đã quá phổ biến trên thị trường, chiếc BMW 3-Series phiên bản 330i xuất hiện trong bài viết thuộc dạng khá hiếm tại khu vực miền Bắc.

Theo chủ xe, chiếc BMW 330i này thuộc model 2017. Sau khi sơn đen toàn bộ, xe đã được phủ ceramic để có được chất lượng ngoại thất tốt nhất.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 3.

BMW 330i 2017 sử dụng hệ thống đèn trước full LED.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 4.

BMW 330i 2017 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.633 x 2.031 x 1.429mm, chiều dài trục cơ sở 2.810mm.

BMW 330i 2017 được trang bị khối động cơ xăng có dung tích 2.0L cho công suất tối đa 252 mã lực tại vòng tua 5.200 – 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại vòng tua 1.450 – 4.800 vòng/phút. Với khoảng 70 mã lực mạnh hơn, cảm giác vận hành của BMW 330i khác biệt hơn hẳn so với đàn em 320i cùng thế hệ, ngay cả ở chế độ lái Eco nhẹ nhàng nhất.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 5.

Bên cạnh cốp mở điện, chiếc BMW 330i xuất hiện trong bài viết còn đi kèm tính năng đá cốp. Ống pô "zin" cũng đủ để tạo nên một chút phấn khích nhỏ ở vòng tua cao.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 6.

Khoang nội thất sau hơn 43.000 km của BMW 330i. Là đối thủ trực tiếp của Mercedes-Benz C300 AMG với giá bán lên tới 1,8 tỷ đồng nhưng nội thất của BMW 330i vẫn khá đơn giản và thiên về hướng thiết kế thể thao nhiều hơn. Đáng tiếc là ở tầm giá này, BMW 330i chưa có cửa sổ trời cho hàng ghế phía trước.

Hệ thống giải trí kết nối đơn giản, dàn âm thanh HiFi loudspeaker cho chất lượng nhạc ổn và dùng được nếu người sử dụng chưa có kinh phí để độ loa.

Về cơ bản, khoang nội thất của BMW 330i không khác biệt quá nhiều so với phiên bản 330i, từ thiết kế cho tới công năng sử dụng. Khoang nội thất sáng màu được giữ sạch và không thấy được nhiều khuyết điểm chính là minh chứng cho việc chủ nhân hiện tại rất quan tâm tới việc chăm sóc xe.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 8.

Vô-lăng bọc da còn mịn, mới và căng bóng, đã được bổ sung thêm lẫy chuyển số phía sau.

Một trong những điểm đáng giá nhất của BMW 330i 2017 chính là xe được bổ sung thêm chế độ "Sport+" so với 3 chế độ "Eco", "Comfort" và "Sport" trên những phiên bản thông thường. Ở chế độ này, xe được sử dụng toàn bộ 252 mã lực. Ở tốc độ cao, vô-lăng của BMW 330i có thể khiến người lái tự tin bằng khả năng đánh lái vô cùng chính xác.

Chế độ "Sport+" cũng đồng thời cho phép người lái thể hiện khả năng drift hoặc donut bằng việc tắt đi hệ thống cân bằng điện tử. Tuy nhiên, những tay lái mới cần cẩn trọng với chế độ lái này, vì ngay cả ở tầm vận tốc trên 70 km/h, những cú nhích ga vẫn đem lại cảm giác giật thốc, dễ gây mất kiểm soát.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 9.

Chủ xe đã nâng cấp trang bị sạc không dây ngay tại ngăn chứa đồ của hàng ghế trước.

Cần số và hệ thống điều khiển thông tin giải trí không có nhiều sự khác biệt.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 11.

Hàng ghế thứ 2 không được người chủ nhân cũ sử dụng quá nhiều.

Bên trên vị trí điều hòa trung tâm là bệ tì tay có thể điều chính được.

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 13.

Sau khi được rao bán, chiếc BMW 330i 2017 đã nhanh chóng tìm được chủ nhân mới với giá 1 tỷ 299 triệu đồng, mức giá này rẻ hơn nhiều so một chiếc Mercedes-Benz C300 AMG chạy lướt và chỉ đắt hơn phiên bản cao cấp nhất của Toyota Camry 2019 64 triệu đồng. BMW 330i sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai ưa thích một chiếc sedan mạnh mẽ với cảm giác lái thuần chất thể thao và không quan tâm quá nhiều tới các trang bị sang trọng.

Ảnh: Phúc Thành

Hàng hiếm BMW 330i chỉ đắt hơn Toyota Camry 64 triệu đồng sau 43.000 km - Ảnh 14.