Sự việc mới xảy ra gần đây tại Hà Nội, khi vị khách nữ dùng ứng dụng đặt xe, đã lên ô tô ngồi và tài xế đã ấn thực hiện chuyến đi. Tuy nhiên khi khách nữ yêu cầu đóng kín cửa xe để bật điều hòa thì tài xế không chịu. Người này bức xúc, yêu cầu dừng xe để gọi điện phản ánh với tổng đài.

Người phụ nữ bức xúc khi tài xế không thỏa mãn yêu cầu của khách và muốn được trả lại tiền để đi xe khác.

"Lái xe bên em đòi mở cửa nhưng mà chị không đồng ý vì ô nhiễm lắm, đi ô tô chứ có phải xe máy đâu", người này nói với nhân viên tổng đài và liên tục giục giải quyết để đi làm cho kịp giờ.

Sau đó, chị này đưa máy cho nam tài xế nói chuyện với nhân viên tổng đài.

Anh này cho biết chỉ muốn mở hé cửa và cho rằng bật điều hòa cũng không thể chống được thời tiết 16 độ C ngoài trời. Trong lúc anh này trình bày, vị khách nữ tỏ ra tức giận vì vụ việc kéo dài. Đôi bên tiếp tục khó chịu.

Cuối cùng, nam tài xế chấp nhận trả lại tiền cho khách vì không muốn tiếp tục chuyến xe với tâm trạng không thoải mái.

Khách nữ bắt đóng kín cửa xe, bật điều hòa, tài xế không chịu đành phải hoàn tiền mặt: "Đã không thoải mái thì không đi được"

Đoạn clip đang thu hút nhiều bình luận của các tài xế trong hội lái xe. Nhiều người cho rằng vụ việc không đáng để "bé xé ra to".

"Thực ra vị khách nữ nói cũng có lý đấy chứ, họ là khách và có quyền yêu cầu đi xe sao cho thoải mái nhất. Bác tài không đồng ý thì trả lại tiền", thành viên Duy Mạnh nhận xét.

"Mới sáng ra đã cãi cọ thế này thì đôi bên cùng không vui. Trong tình huống này, chị khách lớn tiếng quá, làm căng lên cũng chỉ rước bực vào thân thôi. Hai bên không thỏa thuận rõ ràng ngay khi lên xe nên mới xảy ra rắc rối như vậy", một người khác góp ý.