Ngày 5/12 tại TP. HCM, đơn vị nhập khẩu Kawasaki chính hãng tại Việt Nam giới thiệu phiên bản mới của hai dòng sản phẩm, gồm Ninja 400 ABS và W175. Điểm chung là lớp tem mới được tự thiết kế dựa trên nhu cầu từ các khách hàng trung thành của thương hiệu Nhật Bản. 

Theo công bố, bộ tem mới được thiết kế trong vòng 7 ngày và dựa theo ý kiến của khoảng hơn 20 khách hàng trung thành với Kawasaki. 

img
img
img

Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 màu đen đỏ mới. 

img
img
img

Kawasaki Ninja 400 ABS màu xanh đen mới.

Kawasaki ra mắt bộ đôi W175, Ninja 400 ABS 2019 tự thiết kế tem tại Việt Nam - Ảnh 3.

Giá bán 3 phiên bản của Kawasaki Ninja 400 ABS mới. Trong đó, đơn vị phân phối cho biết sẽ tặng bộ tem mới mà không thay đổi giá của phiên bản màu đen tiêu chuẩn trong dịp cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Kawasaki Ninja 400 ABS 2019 vẫn sử dụng bộ vành đúc hợp kim 17 inch đi kèm phanh đĩa ở cả trước và sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Giảm xóc trước là cặp phuộc ống lồng kích thước lớn trong khi giảm xóc sau là loại lò xo trụ, giảm chấn thủy lực.

Trái tim của xe vẫn là khối động cơ xy-lanh đôi, dung tích 399cc, làm mát bằng dung dịch, cùng với đó là hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất 44 mã lực tại vòng tua 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 38 N/m tại 8.000 vòng/phút.

Ngoài Ninja 400 ABS, W175 cũng được phối màu mới. Tuy nhiên, bộ tem này mất tới 15 ngày để thiết kế. 

img
img
img

Kawasaki W175 màu mới

Kawasaki ra mắt bộ đôi W175, Ninja 400 ABS 2019 tự thiết kế tem tại Việt Nam - Ảnh 5.

Giá bán 3 phiên bản Kawasaki W175 mới.

Không chỉ có màu mới, W175 còn được bổ sung một số "đồ chơi" như chụp lưới trang trí đèn pha, bảo vệ trang trí kèn, cản bảo vệ chân người lái, tay dắt sau, quấn nỉ chống nóng cổ pô, khắc trang trí cốp 2 bên hông tăng phần cổ điển,...

Thiết kế của Kawasaki W175 mang những ngôn ngữ retro chịu ảnh hưởng bởi các đàn anh W800, W650, W400. Thiết kế xe sử dụng kiểu đèn tròn cổ điển, tay lái cao, yên đơn dài, tuy nhiên xe không sử dụng những chi tiết chrome sáng bóng như các đàn anh để tôn nét cổ điển, thay vào đó là được sơn đen mờ. Bình xăng có thể chứa 13,5 lít, xe có tự trọng thô là 126kg.

Trang bị cho xe là động cơ một xy-lanh có dung tích 177 cc, sử dụng chế hòa khí và làm mát bằng bằng khí tự nhiên. Động cơ tạo ra công suất 13 mã lực ở vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mức mô-men xoắn cực đại đạt 13,2 N/m, kết hợp hộp số 5 cấp.

Phía trước xe sử dụng phuộc thủy lực có bọc phuộc cao su kiểu cổ điển, phía sau sử dụng phuộc nhún kép thủy lực lò xo. Trang bị cho xe là bánh nan hoa kích thước trước và sau đều 17 inch, hệ thống phanh trước đĩa đơn 220mm, phanh sau là dạng phanh đùm.