Kể từ khi được lên đời vào năm ngoái, Isuzu D-Max đã nhận được khá nhiều lời khen từ giới mộ điệu cả về công nghệ, thiết kế và đặc biệt là khả năng bảo vệ người dùng khi lần lượt chinh phục ASEAN NCAP và ANCAP. Không để người hâm mộ chờ lâu, thương hiệu Nhật mới đây lại ra mắt phiên bản mới của cấu hình thể thao từng xuất hiện trên chiếc bán tải mang tên X-Series.

Isuzu tung D-Max phiên bản thể thao đối đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux - Ảnh 1.

Các nâng cấp thẩm mỹ hào nhoáng trong đó bao gồm bộ khung màu mới giúp mang lại cá tính riêng của phiên bản X-Series mới nhất. Ngoại thất xe chỉ sử dụng đúng 2 tông màu chủ đạo phổ thông nhất là trắng ngọc trai và đen tuyền nhưng có thể được bổ trợ bởi các chi tiết xám, đen (với bản trắng) và đỏ tương phản.

Đầu xe sử dụng tản nhiệt mới đen bóng cùng logo Isuzu đỏ tương phản, bên cạnh đó là bộ chia gió trước với ốp bạc đi kèm, cản trước mới, decal X-Series ngang hông cùng trên cửa hậu, thềm cửa liền trước sau, sticker riêng chạy dài theo thân xe và mâm hợp kim 18 inch đen bóng.

Isuzu tung D-Max phiên bản thể thao đối đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux - Ảnh 2.

Chuyển hướng vào nội thất, D-Max X-Series trang bị nội thất bọc da tiêu chuẩn bên cạnh chỉ khâu cùng ốp đỏ tương phản trên vô lăng, phanh tay, bảng đồng hồ và táp lô. Tựa đầu mang logo X-Series độc quyền.

Isuzu tung D-Max phiên bản thể thao đối đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux - Ảnh 3.
Isuzu tung D-Max phiên bản thể thao đối đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux - Ảnh 4.

Động cơ D-Max X-Series sử dụng độc quyền là bản 1.9L RZ4E diesel tăng áp 149 mã lực tại 3.600 vòng tua máy/phút và 350 Nm tại 1.800 tới 2.600 vòng tua máy/phút. Hộp số đi kèm mặc định là sàn 6 cấp, bản cao cấp hơn là tự động 6 cấp.

Isuzu tung D-Max phiên bản thể thao đối đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux - Ảnh 5.

Tham khảo: AutoIndustriya

Isuzu tung D-Max phiên bản thể thao đối đầu với Ford Ranger và Toyota Hilux - Ảnh 6.