Isuzu D-Max thế hệ mới trong những ngày qua đã bắt đầu được đưa về các đại lý nhằm vận chuyển tới tay những khách hàng cọc xe từ trước. Theo chia sẻ của phía tư vấn bán hàng, hiện nay số lượng xe vẫn còn khá ít. Những ai chưa đặt cọc xe từ trước sẽ phải chờ tới cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 mới có xe.

Isuzu D-Max chính thức cập bến đại lý, giá hơn 800 triệu đồng nhưng vẫn thua công nghệ Ford Ranger - Ảnh 1.

Isuzu D-Max Type Z vừa cập bến đại lý ở Hà Nội.

D-Max tại Việt Nam được chia ra 3 cấu hình trang bị lần lượt là LS 4x2 MT, LS 4x2 AT và Type Z 4x4 AT. Mức giá cụ thể vẫn chưa được hãng công bố nhưng theo chia sẻ của tư vấn bán hàng, phiên bản cao cấp nhất sẽ có giá khoảng 830 triệu đồng.

Cả 3 phiên bản của Isuzu D-Max 2021 đều sử dụng cụm đèn pha LED dạng projector tích hợp dải LED ban ngày hình chữ U. Riêng phiên bản Type Z có thêm chức năng tự động bật/tắt đèn và thay đổi góc chiếu sáng. Bộ vành sử dụng trên hai phiên bản 1 cầu sẽ có kích thước 17 inch màu bạc trong khi bản cao nhất là 18 inch sơn đen.

Isuzu D-Max chính thức cập bến đại lý, giá hơn 800 triệu đồng nhưng vẫn thua công nghệ Ford Ranger - Ảnh 2.

Bên trong nội thất, hai phiên bản LS chỉ được bọc nỉ, ghế lái chỉnh cơ trong khi bản cao nhất bọc da và ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Điều hòa trên bản Type Z là 2 vùng tự động trong khi các phiên bản thấp hơn là 1 vùng chỉnh cơ. Ngoài ra, phiên bản LS sẽ có màn hình giải trí trung tâm 7 inch và 4 loa âm thanh còn Type Z là 9 inch và 8 loa.

Vô-lăng xe được tích hợp các phím bấm chỉnh âm lượng và hệ thống giải trí, tuy nhiên tính năng ga tự động không hiện hữu trên cả 3 phiên bản. Hiện nay, các đối thủ của D-Max là Mitsubishi Triton, Toyota Hilux, Ford Ranger và Mazda BT-50 đều có tính năng này, thậm chí Ford Ranger và Toyota Hilux còn là hệ thống ga tự động thích ứng hiện đại.

Isuzu D-Max chính thức cập bến đại lý, giá hơn 800 triệu đồng nhưng vẫn thua công nghệ Ford Ranger - Ảnh 3.

Về mặt trang bị an toàn, Isuzu D-Max được trang bị phanh chống bó cứng (ABS), phân bổ lực phanh (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo. Bên cạnh đó, bản Type Z còn có thêm cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hỗ trợ đỗ xe, gạt mưa tự động và 7 túi khí.

Động cơ diesel trên D-Max có dung tích 1,9 lít tăng áp cho công suất 148 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Bản MT dùng số sàn 6 cấp dẫn động cầu sau còn bản AT là số tự động 6 cấp kết hợp hệ dẫn động 4 bánh thông qua núm gài cầu điện tử bên trong nội thất.

Isuzu D-Max sẽ được giới thiệu trong nước chính thức vào ngày 16/4 tới đây.

Ảnh: Isuzu Hà Đông

Isuzu D-Max chính thức cập bến đại lý, giá hơn 800 triệu đồng nhưng vẫn thua công nghệ Ford Ranger - Ảnh 6.