Những chiếc Honda Sonic 150R phiên bản 2015 được đưa về nước vào cuối tháng 11 năm ngoái và được xem như đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150. Đến nay giới mê xe lại đón nhận thêm phiên bản mới của Sonic 150R đời 2016 với sự khác biệt chính nằm ở bộ áo đen nhám.

Những chiếc Honda Sonic 150R phiên bản 2015 được đưa về nước vào cuối tháng 11 năm ngoái và được xem như đối thủ chính của Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150. Đến nay giới mê xe lại đón nhận thêm phiên bản mới của Sonic 150R đời 2016 với sự khác biệt chính nằm ở bộ áo đen nhám.


Trong đó, lô hàng Honda Sonic 150R 2016 với bộ áo đen nhám cá tính vừa được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 7 đưa về nước với mức giá bán khoảng 80 triệu Đồng.

Trong đó, lô hàng Honda Sonic 150R 2016 với bộ áo đen nhám cá tính vừa được một công ty nhập khẩu tư nhân quận 7 đưa về nước với mức giá bán khoảng 80 triệu Đồng.

Như vậy, mức giá này tương tự những chiếc Sonic 150R đã xuất hiện trước đó với các màu sắc cơ bản như đen, trắng, đỏ và hồng.
Như vậy, mức giá này tương tự những chiếc Sonic 150R đã xuất hiện trước đó với các màu sắc cơ bản như đen, trắng, đỏ và hồng.

Việc đưa về nước những chiếc Honda Sonic 150R 2016 có bộ áo đen nhám vừa mang đến lựa chọn đa dạng có các bạn trẻ cũng như đáp trả mẫu xe côn tay đình đám Yamaha Exciter 150 vừa ra mắt tháng 8 vừa qua với nhiều màu sơn mới.

Việc đưa về nước những chiếc Honda Sonic 150R 2016 có bộ áo đen nhám vừa mang đến lựa chọn đa dạng có các bạn trẻ cũng như "đáp trả" mẫu xe côn tay đình đám Yamaha Exciter 150 vừa ra mắt tháng 8 vừa qua với nhiều màu sơn mới.


Để tạo cá tính trên nền sơn đen nhám các chi tiết như logo cánh chim của Honda hay bộ tem của xe xuất hiện trong màu đỏ và trắng bắt mắt.

Để tạo cá tính trên nền sơn đen nhám các chi tiết như logo cánh chim của Honda hay bộ tem của xe xuất hiện trong màu đỏ và trắng bắt mắt.


Ngoài ra, la-zăng 17 inch với thiết kế chữ Y cũng được sơn màu đỏ tạo nên điểm nhấn cho mẫu xe đua đường phố. Xe sử dụng cặp phuộc trước hành trình ngược và phuộc sau dạng đơn. Sonic 150R 2015 được trang bị lốp không săm với kích thước bánh trước 70/90, và bánh sau là 80/90.

Ngoài ra, la-zăng 17 inch với thiết kế chữ Y cũng được sơn màu đỏ tạo nên điểm nhấn cho mẫu "xe đua đường phố". Xe sử dụng cặp phuộc trước hành trình ngược và phuộc sau dạng đơn. Sonic 150R 2015 được trang bị lốp không săm với kích thước bánh trước 70/90, và bánh sau là 80/90.


Về kiểu dáng, Honda Sonic 150R thuộc mẫu xe underbone, nên còn khá kén chọn đối với nhiều người chơi xe côn tay tại thị trường Việt Nam. Xe có chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm, cao 977 mm và chiều dài cơ sở là 1.275 mm. Chiều cao tính từ mặt đất đến yên chỉ vào khoảng 752 mm. Trọng lượng 110kg.

Về kiểu dáng, Honda Sonic 150R thuộc mẫu xe underbone, nên còn khá kén chọn đối với nhiều người chơi xe côn tay tại thị trường Việt Nam. Xe có chiều dài 1.941 mm, rộng 669 mm, cao 977 mm và chiều dài cơ sở là 1.275 mm. Chiều cao tính từ mặt đất đến yên chỉ vào khoảng 752 mm. Trọng lượng 110kg.

Điểm nhấn trên những chiếc Sonic 150R là cụm đèn pha mới với dáng vẻ thể thao góc cạnh đi kèm hệ thống đèn LED cùng đèn báo rẽ được tích hợp phía trên, giúp xe trở nên thanh thoát và ít rườm rà hơn so với đèn xi nhan trên chiếc Suzuki Raider 150.
Điểm nhấn trên những chiếc Sonic 150R là cụm đèn pha mới với dáng vẻ thể thao góc cạnh đi kèm hệ thống đèn LED cùng đèn báo rẽ được tích hợp phía trên, giúp xe trở nên thanh thoát và ít rườm rà hơn so với đèn xi nhan trên chiếc Suzuki Raider 150.
Đuôi xe với đèn hậu thiết kế đơn giản gọn gàng.
Đuôi xe với đèn hậu thiết kế đơn giản gọn gàng.
Đồng hồ chính hiển thị nhiều thông số cơ bản như vòng tua máy, tốc độ cùng lượng xăng tiêu thụ trên nền đèn LED màu cam, bên dưới là ổ khóa xe điện từ tự động.
Đồng hồ chính hiển thị nhiều thông số cơ bản như vòng tua máy, tốc độ cùng lượng xăng tiêu thụ trên nền đèn LED màu cam, bên dưới là ổ khóa xe điện từ tự động.

Bộ tem mới thể thao hơn.

Bộ tem mới thể thao hơn.


Mỏ cày cũng được trang bị thêm nhằm bảo vệ lốc máy. “Trái tim” của Honda Sonic 150R 2015 là khối động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI, dung tích 150 cc.

Mỏ cày cũng được trang bị thêm nhằm bảo vệ lốc máy. “Trái tim” của Honda Sonic 150R 2015 là khối động cơ xi-lanh đơn, DOHC, 4 van, làm mát bằng chất lỏng, phun xăng điện tử FI, dung tích 150 cc.


Động cơ tạo ra công suất tối đa 16 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Như vậy, Honda Sonic 150R mạnh hơn 0,6 mã lực so với đối thủ chính Yamaha Exciter 150 và ngang sức với Suzuki Raider 150R.

Động cơ tạo ra công suất tối đa 16 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 8.500 vòng/phút. Như vậy, Honda Sonic 150R mạnh hơn 0,6 mã lực so với đối thủ chính Yamaha Exciter 150 và ngang sức với Suzuki Raider 150R.