Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng xe côn tay cỡ nhỏ Honda MSX mới đây đã tiếp tục được nâng cấp với loạt màu sơn mới. Trước đó, dòng xe này từng được bán ra với 4 màu sắc gồm xanh da trời, xanh lá cây, đỏ đen và cam đen. Honda đã bố trí lại các mảng màu ở thế hệ mới và cho ra ba phiên bản màu sắc của Honda MSX 2020, bao gồm đỏ xanh, trắng đỏ và vàng đen.

Cách phối màu mới tạo nên nhiều sự tương phản hơn so với thế hệ trước đây. Phần ốp sườn nay được phối đồng màu theo từng phiên bản thay cho màu trắng mặc định.

Ngoài màu sơn, Honda MSX 125cc không có nhiều thay đổi. Xe vẫn sử dụng động cơ 4 thì, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 9,3 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn 10,6 Nm tại 5.500 vòng/phút, kết hợp hệ thống phun xăng điện tử, hộp số 4 cấp và côn tay.

Xe vẫn giữ nguyên nhiều trang bị đặc trưng như giảm xóc hành trình ngược, đồng hồ LCD đa thông tin, chìa khoá dạng bấm. Hệ thống chiếu sáng trước và đèn hậu sử dụng công nghệ LED.

Honda MSX 125cc thay màu mới tại Việt Nam, giữ giá 50 triệu đồng  - Ảnh 3.

Phiên bản mới của Honda MSX 125cc được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ chính thức bán ra thị trường thông qua các đại lý HEAD trên toàn quốc từ ngày 10/5/2020 với mức giá đề xuất không đổi 49,99 triệu đồng. Xe được áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Tuy không công bố doanh số nhưng Honda MSX không phải dòng xe bán chạy của liên doanh Nhật Bản. Thậm chí, một số báo cáo không chính thức cho thấy mẫu xe côn tay này từng lọt top 3 xe Honda có lượng tiêu thụ thấp. Tuy nhiên, đó cũng là điều dễ hiểu khi lượng khách hàng chính của mẫu xe này là giới trẻ cá tính, có xu hướng mua xe về để chơi, độ và biểu diễn. Do đó, việc chăm chút ngoại hình theo hướng độc, lạ hẳn sẽ giúp MSX thêm phần nịnh thị trường ngách mà nó đang theo đuổi. 


Honda MSX 125cc thay màu mới tại Việt Nam, giữ giá 50 triệu đồng  - Ảnh 4.