Honda Dunk 2017 được các công ty nhập khẩu tư nhân đưa về nước khá rầm rộ, so với phiên bản cũ, đời 2017, hãng xe Nhật Bản chỉ thêm 6 màu sơn mới đi kèm các họa tiết lạ mắt cho mẫu xe tay ga 50 phân khối.

Honda Dunk 2017 - Xe tay ga không cần bằng lái, không dành cho số đông tại Việt Nam - Ảnh 1.

Honda Dunk 2017 màu đen mờ.

Honda Dunk 2017 - Xe tay ga không cần bằng lái, không dành cho số đông tại Việt Nam - Ảnh 2.

Và nhám xám.

Cụ thể, Honda Dunk 2017 có 6 màu sơn mới bao gồm đen, đen mờ, xám mờ, trắng, cam và xanh, trong đó, 2 màu sơn đen mờ và xám nhám được đánh giá bán chạy.

Bản đen mờ đi kèm các điểm nhấn như đường viền bên hông xe, chữ Dunk, lò xo giảm xóc sau hay cùm phanh hoàn thành với màu đỏ bắt mắt. Các chi tiết này sang bản xám nhám là màu cam nổi bần bật.

Ưu điểm trên Honda Dunk 2017 có thể kể đến thiết kế độc đáo, động cơ 50 phân khối không cần bằng lái và quan trọng hơn, mẫu xe này xuất xứ từ thị trường Nhật Bản nên chất lượng cũng như việc tiết kiệm nhiên liệu sẽ giúp khách hàng an tâm.

Honda Dunk 2017 - Xe tay ga không cần bằng lái, không dành cho số đông tại Việt Nam - Ảnh 3.

Với mức giá tại Nhật Bản vào khoảng 45 triệu Đồng, Honda Dunk 2017 không dành cho số đông người chơi tại Việt Nam.

Tuy nhiên, với mức giá tại Nhật Bản vào khoảng 2.000 USD, tương đương 45 triệu Đồng, những chiếc Honda Dunk 2017 khi cập bến Việt Nam sẽ có giá không dưới 65 triệu Đồng, có thể thấy, mức giá này không dành cho số đông người chơi tại Việt Nam.

Các trang bị ấn tượng trên Honda Dunk 2017 bao gồm cổng sạc 12 V ở hộc đồ phía trước có thể dễ dàng sạc điện thoại di động, đèn phanh LED . Cốp xe có dung tích 23 lít.

Ngoài ra, "trái tim" của Honda Dunk là khối động cơ xi-lanh đơn, 4 thì dung tích 49cc, sản sinh công suất tối đa 4,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 4,1 Nm tại 6.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của Honda Dunk là 1,2 lít/100 km.

Honda trang bị nhiều tính năng an toàn cho Dunk 2017 như phanh đĩa trước và phanh sau là dạng tang trống, công nghệ giảm ma sát, hệ thống Idling Stop hay hệ thống khởi động ACG.

Ảnh: Khánh Hưng.