Kể từ khi bước sang năm 2021, Honda có vẻ quan tâm hơn bao giờ hết tới xe off-road từ thiết kế cho tới khả năng vận hành. Theo báo giới Bắc Mỹ, Honda sẽ không chỉ dừng ở một chuỗi xe off-road đặc biệt (hứa hẹn sử dụng tên gọi Trailsport) cho các dòng SUV/bán tải của mình mà thế hệ mới của các mẫu xe Honda thuộc 2 phân khúc này cũng sẽ chuyển hướng nhấn mạnh yếu tố off-road hơn, trong đó có CR-V.

Theo Motor1, Honda CR-V đời mới có thể copy cách thiết kế của SUV Passport và Pilot mới với phần mũi xe cải tiến vuông vắn hơn đáng kể. Bộ mặt xe tạo thành từ tản nhiệt hình thang cỡ trung bình rộng dần lên phía trên và cụm đèn pha mảnh, hẹp 2 bên. Một dải trang trí mảnh chạy xen giữa viền ca pô và tản nhiệt/đèn pha bên dưới.

Chuyển về phía hông, cửa sổ giữa cột C/D có gờ nhọn phía sau là yếu tố thường thấy trên SUV Honda, các đường nổi ngang hông nay làm nổi rõ hơn để nhấn mạnh cá tính mới.

Một yếu tố gần như chắc chắn xuất hiện trên Honda CR-V đời mới là kích thước tổng được gia tăng để biến nội thất chiếc SUV Nhật trở nên rộng rãi nhất phân khúc – một trong những yếu tố chính đã giúp CR-V chinh phục được không ít người dùng. Bên cạnh đó, cải thiện kích thước Honda CR-V cũng giúp hãng cải tiến HR-V nằm dưới mà không sợ 2 xe dẫm chân nhau.

Honda CR-V đời mới được dự đoán ra mắt vào nửa sau 2022 xét tới việc xe trước đó được nâng cấp giữa vòng đời vào cuối 2019.

Tham khảo: Motor1

Xem trước Honda CR-V thế hệ mới: To, dài, rộng hơn hẳn, có thể có logo mới - Ảnh 2.