Theo đó, 3 dòng xe MY2019 đầu tiên được Euro NCAP thử nghiệm đều được đánh giá cao vể khả năng bảo vệ người dùng trong trường hợp xảy ra va chạm cũng như các công nghệ phòng tránh tai nạn chủ động. Cả 3 đều trang bị phanh khẩn cấp tự động (AEB) dưới dạng tiêu chuẩn.

Honda CR-V 2019 gây choáng khi an toàn hơn cả Mercedes-Benz G-Class 2019 - Ảnh 1.

Khá ngạc nhiên là chính Seat Tarraco chứ không phải G-Class mới là dòng xe được điểm trung bình cao nhất trong các hạng mục thử nghiệm của Euro NCAP. Xe sử dụng khung gầm MQB của tập đoàn Volkswagen và đạt điểm 97% trong khả năng bảo vệ người dùng là người lớn, CR-V được chấm 93% còn G-Class là 90%.

Honda CR-V 2019 gây choáng khi an toàn hơn cả Mercedes-Benz G-Class 2019 - Ảnh 2.

Thử nghiệm va chạm trên Seat Tarraco 2019

Thử nghiệm va chạm trên Mercedes-Benz G-Class 2019

Thử nghiệm va chạm trên Honda CR-V 2019

 Theo: Euro NCAP