Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 1.

Triển lãm Bangkok 2017 không chỉ là nơi ra mắt của những mẫu ô tô mới. Bên cạnh đó, còn có cả mô tô, điển hình như Honda 150SS Racer.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 2.

Tạm thời, Honda 150SS Racer mới dừng ở mức xe concept chứ chưa phải là sản phẩm thương mại. Tuy nhiên, Honda 150SS Racer đã lập tức khiến người yêu xe xôn xao nhờ thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 3.

Về cơ bản, Honda 150SS Racer chẳng khác nào phiên bản café racer của mẫu mô tô MSX125 quen thuộc tại thị trường Việt Nam. Không chỉ mang kiểu dáng café racer, Honda 150SS Racer còn giống mẫu mô tô đến từ tương lai.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 4.

Hãng Honda đã đi theo đúng xu hướng thiết kế xe đậm chất cổ điện đang thịnh hành trong làng mô tô thế giới bằng cách trang bị vành và rô-to phanh đặc. Bên sườn phải, ngay dưới đuôi xe xuất hiện tấm gắn biển số lạ mặt.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 5.

Ngoài ra, Honda 150SS Racer còn được trang bị đèn pha hình tròn như mô tô cổ điển.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 6.

Tuy nhiên, phần thân vỏ góc cạnh của Honda 150SS Racer vẫn đủ để người ta biết đây là mô tô hiện đại.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 7.

Đó là chưa kể đến bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần và camera hành trình trên đuôi xe quay về phía sau.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 8.

Nằm bên dưới động cơ là ống xả quay ngang sang bên phải khá lạ mắt. Cuối cùng là những điểm nhấn màu xanh dương kết hợp với màu sơn bạc mang đến tổng thể khá hài hòa cho Honda 150SS Racer.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 9.

Hiện hãng Honda chưa công bố nhiều thông tin liên quan đến động cơ của 150SS Racer. Dự đoán, xe sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 150 phân khối mượn từ CBR150R.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 10.

Nếu đúng như vậy, động cơ của Honda 150SS Racer sẽ là máy xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, dung tích 150 cc, sản sinh công suất tối đa 17,1 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,7 Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp.

Honda 150SS Racer - Xe café racer vừa cổ điển vừa hiện đại - Ảnh 11.

Đáng tiếc là hãng Honda không công bố kế hoạch đưa 150SS Racer lên dây chuyền sản xuất thương mại. Có thể Honda 150SS Racer sẽ trở thành cảm hứng thiết kế cho các mẫu mô tô tương lai của Honda.