Lần đầu hé lộ với báo giới, Lexus Việt Nam cho biết khu trưng bày của thương hiệu xe sang Nhật Bản sẽ rộng 350m2. Thiết kế được lấy cảm hứng từ vườn Nhật Bản và mỹ học truyền thống đặc trưng của người Nhật, hòa quyện cùng công nghệ sáng tạo và tinh thần hiếu khách Omotenashi.

Những xếp sắp đó sẽ là chất xúc tác để đưa công nghệ hybrid tới khách tham quan. Bởi Lexus cho biết, họ sẽ chú trọng vào dòng sản phẩm này tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018. 

Những câu chuyện về Thiết kế táo bạo, Công nghệ sáng tạo, Vận hành hứng khởi và Trình độ thủ công bậc thầy trong góc thương hiệu Lexus, cùng bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Lexus của một nhà thiết kế Việt Nam nổi tiếng, hứa hẹn sẽ là sắc màu mà thương hiệu Nhật đem tới. 

Triển lãm ô tô Việt Nam sẽ khai mạc từ ngày 24/10 tại trung tâm triển lãm Sài Gòn (SECC). Giá vé vào cửa được công bố là 30.000 đồng. 

Ngoài Lexus, các thương hiệu khác tham gia sự kiện lớn nhất của ngành ô tô Việt bao gồm: Audi, Chevrolet, Ford, Jaguar, Honda, Land Rover, Maserati, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Toyota, Volkswagen và Volvo. 

Ảnh: Lexus