Yamaha MT-10 ra mắt toàn cầu hồi cuối năm 2015 tại Triển lãm EICMA 2015 (Ý). Nửa năm sau đó, chiến binh đường phố mới của nhà sản xuất Nhật Bản chính thức đặt chân tới Việt Nam.

Yamaha MT-10 ra mắt toàn cầu hồi cuối năm 2015 tại Triển lãm EICMA 2015 (Ý). Nửa năm sau đó, "chiến binh đường phố" mới của nhà sản xuất Nhật Bản chính thức đặt chân tới Việt Nam.


Xe được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu thông qua một đại lý tư nhân ở TP. HCM. Đây được coi là mẫu Yamaha MT-10 2016 châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Xe được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu thông qua một đại lý tư nhân ở TP. HCM. Đây được coi là mẫu Yamaha MT-10 2016 châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.


MT-10 là mẫu naked bike mạnh nhất mà Yamaha từng sản xuất từ trước tới nay. Xe được phát triển dựa trên phiên bản R1S.

MT-10 là mẫu naked bike mạnh nhất mà Yamaha từng sản xuất từ trước tới nay. Xe được phát triển dựa trên phiên bản R1S.


Đầu xe hầm hố với đèn pha đôi trang bị công nghệ LED như cặp mắt của một chiến binh robot. Toàn bộ thân xe được phủ lớp sơn đen mờ hiện đại.

Đầu xe hầm hố với đèn pha đôi trang bị công nghệ LED như cặp mắt của một chiến binh robot. Toàn bộ thân xe được phủ lớp sơn đen mờ hiện đại.


Phần đầu xe còn nổi bật với kính chắn gió thế hệ mới được thiết kế thể thao và mạnh mẽ.

Phần đầu xe còn nổi bật với kính chắn gió thế hệ mới được thiết kế thể thao và mạnh mẽ.


Màn hình hiển thị LCD.

Màn hình hiển thị LCD.


Hàng loạt phím điều khiển trên tay lái trái như đèn passing (báo vượt), chuyển chế độ pha/cốt của đèn pha, báo rẽ, còi, cài đặt hệ thống, chế độ lái,...

Hàng loạt phím điều khiển trên tay lái trái như đèn passing (báo vượt), chuyển chế độ pha/cốt của đèn pha, báo rẽ, còi, cài đặt hệ thống, chế độ lái,...


Phía phải là cài đặt chế độ, khóa điện,...

Phía phải là cài đặt chế độ, khóa điện,...


Yamaha MT-10 được trang bị hệ thống treo của KYB với giảm xóc trước hành trình ngược kích thước 43 mm và giảm xóc đơn sau dạng lò xo monocross.

Yamaha MT-10 được trang bị hệ thống treo của KYB với giảm xóc trước hành trình ngược kích thước 43 mm và giảm xóc đơn sau dạng lò xo monocross.


Động cơ trang bị trên Yamaha MT-10 là loại 4 xy-lanh thẳng hàng, 998 phân khối, cho công suất cực đại 160,4 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 9.000 vòng/phút.

Động cơ trang bị trên Yamaha MT-10 là loại 4 xy-lanh thẳng hàng, 998 phân khối, cho công suất cực đại 160,4 mã lực tại 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 111 Nm tại 9.000 vòng/phút.


Xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống phanh đĩa với đĩa kép 320 mm 4 piston phía trước và đĩa đơn 220 mm phía sau. Tại châu Âu, xe có giá bán 9.999 bảng Anh (khoảng 315 triệu Đồng).

Xe còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống phanh đĩa với đĩa kép 320 mm 4 piston phía trước và đĩa đơn 220 mm phía sau. Tại châu Âu, xe có giá bán 9.999 bảng Anh (khoảng 315 triệu Đồng).

Ảnh: Quyen Lan Motor