Hàng chục xe Kia Rio tuần hành kỷ niệm sinh nhật

Kia Rio Club (KRC) là câu lạc bộ quy tụ nhiều chủ xe Kia Rio tại Việt Nam, chủ yếu hoạt động tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.

Kia Rio Club (KRC) là câu lạc bộ quy tụ nhiều chủ xe Kia Rio tại Việt Nam, chủ yếu hoạt động tại miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng.


Vừa qua, nhân dịp tròn 1 năm thành lập, KRC đã có chuyến đi tới Cúc Phương Resort vừa để rèn tay lái, vừa chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe.

Vừa qua, nhân dịp tròn 1 năm thành lập, KRC đã có chuyến đi tới Cúc Phương Resort vừa để rèn tay lái, vừa chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe.


Kia Rio hiện là một trong những dòng xe giá rẻ tại Việt Nam. Cuối năm 2015, xe từng tạo đột biến trên thị trường khi bán trên 800 xe/tháng, qua đó gần đuổi kịp đối thủ Toyota Vios.

Kia Rio hiện là một trong những dòng xe giá rẻ tại Việt Nam. Cuối năm 2015, xe từng tạo đột biến trên thị trường khi bán trên 800 xe/tháng, qua đó gần đuổi kịp đối thủ Toyota Vios.


Kia Rio hiện có hai lựa chọn tại Việt Nam, gồm sedan và hatchback với giá bán gần 500 triệu Đồng.

Kia Rio hiện có hai lựa chọn tại Việt Nam, gồm sedan và hatchback với giá bán gần 500 triệu Đồng.


Tuy nhiên, nhà phân phối Trường Hải thường xuyên áp dụng chính sách khuyến mại luân phiên để vừa không vi phạm luật thương mại, vừa khiến khách hàng cảm thấy mua được xe giá rẻ.

Tuy nhiên, nhà phân phối Trường Hải thường xuyên áp dụng chính sách khuyến mại luân phiên để vừa không vi phạm luật thương mại, vừa khiến khách hàng cảm thấy mua được xe giá rẻ.


Tất nhiên, chiến lược đó sẽ có thể khiến nhiều khách hàng lâu năm cảm thấy không hài lòng khi xe bị mất giá. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thaco đang thành công trong việc mở rộng thị phần.

Tất nhiên, chiến lược đó sẽ có thể khiến nhiều khách hàng lâu năm cảm thấy không hài lòng khi xe bị mất giá. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Thaco đang thành công trong việc mở rộng thị phần.


Những câu lạc bộ như Kia Rio Club là một trong những hoạt động xã hội cần thiết mà các hãng ô tô hoạt động tại Việt Nam hướng tới để kích thích thị trường cũng như giữ chân khách hàng.

Những câu lạc bộ như Kia Rio Club là một trong những hoạt động xã hội cần thiết mà các hãng ô tô hoạt động tại Việt Nam hướng tới để kích thích thị trường cũng như giữ chân khách hàng.