Vào ngày 9-12/6/2016 tới đây, Audi Việt Nam sẽ lần đầu tiên tổ chức sự kiện Audi Progressive 2016 tại cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội. Được coi là triển lãm riêng của Audi, sự kiện sẽ quy tụ hàng loạt mẫu xe hạng sang đang được phân phối tại thị trường Việt Nam như Audi TT, Q7, Q5, Q4 hay A8, A7 và A6. Đặc biệt, trong sự kiện lần này còn có sự góp mặt của chiếc siêu xe Audi R8 V10 plus 2016 và A4 thế hệ mới.


Dàn xe Audi được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội để chuẩn bị cho Audi Progressive 2016.

Dàn xe Audi được vận chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội để chuẩn bị cho Audi Progressive 2016.

Trong những ngày gần đến sự kiện Audi Progressive, hàng loạt những mẫu xe của Audi như R8 V10 Plus 2016 đã cùng nhau được vận chuyển ra Hà Nội. Đến tối ngày hôm qua, 3/6/2016, chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 đã có mặt tại thủ đô.

Cùng ngắm trước những hình ảnh chi tiết của siêu xe Audi R8 V10 Plus 2016 tại Hà Nội:


Chiếc siêu xe xe Audi R8 V10 Plus 2016 được vận chuyển trên xe cứu hộ về nơi tập kết.

Chiếc siêu xe xe Audi R8 V10 Plus 2016 được vận chuyển trên xe cứu hộ về nơi tập kết.


Tại nơi tập kết, chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 nổi bật với ngoại thất màu đỏ khác biệt.

Tại nơi tập kết, chiếc Audi R8 V10 Plus 2016 nổi bật với ngoại thất màu đỏ khác biệt.


Ngoại thất của Audi R8 V10 Plus 2016 có nhiều chi tiết sử dụng sợi carbon để tạo điểm nhấn trên thiết kế tổng quan.

Ngoại thất của Audi R8 V10 Plus 2016 có nhiều chi tiết sử dụng sợi carbon để tạo điểm nhấn trên thiết kế tổng quan.


Audi R8 V10 Plus được trang bị cặp đèn pha LED toàn phần, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong cùng hốc gió phía trước dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt.

Audi R8 V10 Plus được trang bị cặp đèn pha LED toàn phần, lưới tản nhiệt cỡ lớn hình tổ ong cùng hốc gió phía trước dựng đứng và chia thành 2 phần riêng biệt.


Khe hút gió bằng sợi carbon trên Audi R8 V10 Plus 2016.

Khe hút gió bằng sợi carbon trên Audi R8 V10 Plus 2016.


Vỏ gương chiếu hậu cũng được sử dụng sợi carbon.

Vỏ gương chiếu hậu cũng được sử dụng sợi carbon.


Phía sau đuôi xe là khoang động cơ với nắp kính trong suốt phô diễn bộ máy V10 FSI, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Phía sau đuôi xe là khoang động cơ với nắp kính trong suốt phô diễn bộ máy V10 FSI, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.


Xe cũng được trang bị vành 10 chấu dạng chữ Y có kích thước 20 inch.

Xe cũng được trang bị vành 10 chấu dạng chữ Y có kích thước 20 inch.


Phần đuôi gió cố định của Audi R8 V10 Plus cũng được sử dụng sợi carbon.

Phần đuôi gió cố định của Audi R8 V10 Plus cũng được sử dụng sợi carbon.