Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 1.

Xuất hiện trong bài viết là một chiếc Audi A4 với ngoại hình vô cùng bắt mắt. Xe đã được phủ ceramic để đảm bảo chất lượng ngoại thất tốt nhất, đồng thời bảo vệ cho lớp sơn nguyên bản trong trường hợp va chạm nhẹ.

Với chất lượng ngoại thất sáng tới từng chi tiết, thật bất ngờ khi biết chiếc xe đã di chuyển đều đặn trong 3 năm với quãng đường hơn 30.000 km.

Audi A4 2016 sử dụng động cơ TFSI 2.0L, kết hợp với hộp số tự động S-tronic 7 cấp, sản sinh ra công suất 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210 km/h. Trong phân khúc của mình, Audi A4 là cái tên duy nhất sử dụng hệ dẫn động cầu trước.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 3.

Cả vành và lốp cũng còn rất mới. Audi A4 model 2016 sử dụng bộ mâm 17 inch 5 chấu kép. Bộ lốp đi cùng có kích thước 225/50.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 4.

Cản sau không hề xuất hiện các vết xước do va chạm, đâm móp.

Cụm đèn hậu của Audi A4 sử dụng công nghệ LED với tạo hình ấn tượng và tạo được sự khác biệt với các đối thủ cùng phân khúc như BMW 3-Series hay Mercedes-Benz C250.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 6.

Khoang nội có chất lượng như mới của chiếc xe Đức 3 năm tuổi.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 7.

Vô-lăng vát đáy thể thao là chi tiết đáng giá nhất của khoang nội thất. Đây cũng là chi tiết vượt trội nhất của Audi A4 so với các đối thủ cùng tầm tiền ở thời điểm mua mới.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 8.

Màn hình LCD có chất lượng phân giải khá cao. Odo của xe mới chỉ vượt ngưỡng 32.000 km cách đây không lâu.

Hệ thống giải trí, điều hoà của Audi A4 tương đối dễ thao tác. Màn hình hiển thị của Audi A4 có chất lượng khá tương đương với BMW 3-Series, nhưng thua Mercedes-Benz C-Class về độ sắc nét.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 10.

Cần số được làm theo hình khối, tiện cho thao tác nắm tay. Qua hơn 30.000 km, hầu hết chất lượng các bề mặt da của xe vẫn còn rất lì, chưa có chi tiết nào xuất hiện dấu hiệu nhẵn, bóng do sử dụng quá nhiều.

Các chi tiết nhỏ làm từ kim loại cũng có được chất lượng rất mới.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 12.

Khoang hàng ghế phía sau tương đối rộng rãi nhưng chưa thực sự là thế mạnh của Audi A4.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 13.

Trang bị được làm đủ dùng với tiện nghi duy nhất là hệ thống điều hoà độc lập và 1 cổng nguồn lấy điện.

Giữ như mới nhưng đây là số tiền chủ xe Audi A4 đã mất sau 30.000 km đầu tiên - Ảnh 14.

Chiếc Audi A4 đang xuất hiện tại một showroom tư nhân Hà Nội với giá hơn 1,4 tỷ đồng chưa qua thương lượng. Ở thời điểm mua mới, chiếc Audi A4 2016 có giá niêm yết lên tới hơn 1,6 tỷ đồng. Nếu phải tính cả số tiền phải bỏ ra để đóng phí trước bạ và ra biển số, mức khấu hao mà chủ nhân của chiếc xe này phải chịu là hơn 200 triệu đồng sau 3 năm sử dụng.