Nhắc đến dịch vụ bảo hiểm ô tô, bảo hiểm AutoCare của Liberty đang là một trong những cái tên thu hút nhiều sự quan tâm. Được biết đến là một trong những công ty đi đầu về chất lượng dịch vụ, phạm vi bảo hiểm rộng và hỗ trợ khách hàng nhanh trong mọi tình huống. Mới đây, để hỗ trợ tối ưu hơn nữa cho các khách hàng sử dụng dịch vụ, hãng đã cho ra mắt ứng dụng giám định tổn thất trên smartphone.

Thông thường, nếu không may chiếc xe gặp trục trặc, tai nạn, hỏng hóc, chúng ta cần phải mang xe đến garage, dịch vụ sửa chữa để được đánh giá mức độ hư hỏng. Sau khi được nhân viên kỹ thuật kiểm tra, phía công ty bảo hiểm mới xem xét để giải quyết yêu cầu bồi thường cho chủ xe.

Giám định tổn thất qua smartphone - công nghệ Mỹ dành cho khách hàng Việt - Ảnh 1.

Ô tô gặp sự cố ngoài ý muốn khiến nhiều chủ xe đau đầu vì việc sửa chữa tốn nhiều thời gian và tiền bạc

Chưa kể khi ô tô của bạn gặp trục trặc và bên garage chỉ làm việc vào giờ hành chính, bạn có thể phải dành một buổi làm để mang xe đi kiểm tra. Quá trình này gây tốn không ít thời gian, công sức đi lại, rắc rối giấy tờ thủ tục. Thậm chí nhiều trường hợp do thiếu đi những bằng chứng, hình ảnh hiện trường cần thiết mà phía dịch vụ bảo hiểm buộc lòng phải từ chối bồi thường hoặc chỉ đồng ý chi trả một phần giá trị tổn thất. Đây là điều khiến các chủ xe vô cùng khó chịu. Chính vì lý do đó mà có không ít những mâu thuẫn xảy ra giữa khách hàng với phía công ty bảo hiểm.

Rõ ràng, khi bỏ số tiền không hề nhỏ để mua bảo hiểm cho xế yêu, khách hàng mong muốn mình sẽ được nhận dịch vụ chăm sóc tốt nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra. Đó là yêu cầu hoàn toàn chính đáng. Vậy nên, để giải quyết những bất cập nêu trên, Liberty đã cho ra mắt ứng dụng giám định tổn thất ngay trên smartphone dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Bảo hiểm Ô tô AutoCare.

Ứng dụng này của hãng Liberty cho phép người dùng kiểm tra được những hỏng hóc trên từng cây số với thao tác đơn giản, nhanh chóng và thời gian linh hoạt.

Giám định tổn thất qua smartphone - công nghệ Mỹ dành cho khách hàng Việt - Ảnh 2.

Giám định tổn thất thông qua smartphone mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Những tình huống hệ thống yêu cầu giám định tổn thất trên smartphone:

Với mong muốn mang lại sự đơn giản và nhanh chóng hơn cho khách hàng, Liberty hoàn thiện phiên bản trực tuyến dùng để giải quyết yêu cầu bồi thường và giám định tổn thất. Phiên bản này sẽ giúp  khách thực hiện các yêu cầu giám định lập tức, an toàn, mọi lúc, mọi nơi.

Khi sự cố xảy ra, nếu khách hàng còn đang ở hiện trường nhưng ngoài giờ làm việc hoặc hiện trường nằm ngoài 7 tỉnh thành bao gồm: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Biên Hòa (Đồng Nai), Nghệ An, Thủ Dầu Một (Bình Dương) đều được hỗ trợ một cách nhanh chóng và tối ưu nhất. Bên cạnh đó, tổng đài viên tiếp nhận còn giúp người dùng đặt lịch hẹn sửa chữa nhằm hạn chế việc chủ xe phải mất thời gian đến gara chờ đợi.

Hoặc, từ những trường hợp nhỏ nhất như hỏng hóc, mất cắp các linh kiện, trang bị ngoại thất,… đến lớn hơn như tai nạn từ chính chủ xe gây ra hay tác nhân từ bên ngoài cũng được giám định ngay trên ứng dụng smartphone này.

Bên cạnh đó, việc giám định tổn thất qua smartphone mang lại lợi ích vượt trội và bảo vệ quyền lợi khách hàng. Với quy trình cơ bản như sau:

+ Khách hàng báo cáo hiện trường tổn thất, chụp hình ảnh theo hướng dẫn trên app điện thoại.

+ Liberty sẽ lập tức gửi hướng dẫn để khách hàng thao tác trên điện thoại ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu.

+ Khách hàng ký vào đơn Yêu cầu bảo hiểm ngay trên điện thoại.

+ Hoàn tất quy trình bồi thường.

Khách hàng chỉ mất vài phút để hoàn tất các bước giám định trên, nhân viên Liberty ngay lập tức xử lý và phản hồi quý khách trong vòng 24h đồng hồ. Với những con người hiện đại, "thời gian là vàng bạc". Việc mọi thứ được thực hiện nhanh gọn là điều vô cùng cần thiết. Khách hàng không còn phải mất hàng giờ chờ đợi, điền các giấy tờ thủ tục lằng nhằng. Giờ đây, bằng thao tác đơn giản ngay trên smartphone, những công đoạn rắc rối đã trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn.

Giám định tổn thất qua smartphone - công nghệ Mỹ dành cho khách hàng Việt - Ảnh 3.

Bảo hiểm ô tô AutoCare sẽ giúp chiếc xe của bạn "mạnh khỏe" trở lại như chưa hề có cuộc chia ly, xử lý mọi rủi ro, hỏng hóc mà xế yêu gặp phải.

Đây gói bảo hiểm toàn diện có ưu điểm vượt trội như phạm vi bảo hiểm rộng nhất hiện nay, bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa tại garage đạt chuẩn trên toàn quốc, thay thế phụ tùng chính hãng mới 100%. Ngoài ra, Liberty áp dụng mức bồi thường mất cắp bộ phận lên đến hai lần một năm (không hạn định số lượng bộ phận bị mất) nếu Khách hàng mua thêm quyền lợi mất cắp bộ phận, bồi thường xe mới 100% cho xe bị tổn thất toàn bộ trong năm đầu tiên.

Bảo hiểm ô tô AutoCare còn cung cấp dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí 24/7 trên toàn quốc, cứu hộ miễn phí đến 4 triệu/năm trong các trường hợp tai nạn, nổ lốp, hết xăng, hư hỏng... Khi xảy ra sự cố chủ xe có thể liên hệ nhanh chóng thông qua trung tâm dịch vụ khách hàng miễn cước 1800599998 (24/7). Đặc biệt, hiện Liberty cung cấp cho chủ xe 3 gói bảo hiểm với nhiều lựa chọn về phí, cơ hội sắm cho xế yêu gói bảo hiểm Mỹ toàn diện với nhiều quyền lợi cực hấp dẫn. Nhu cầu tới đâu, chi trả tới đó, chỉ từ 4 triệu đồng, gói bảo hiểm tối ưu quyền lợi bảo hiểm theo sát nhu cầu một cách hiệu quả nhất. Mức phí cực tiết kiệm cho mọi chủ xe cùng với ưu đãi lớn đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.