Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, chiếc xế độ theo phong cách bobber với phần hoa văn điêu khắc tinh xảo trên thân xe đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Xuất hiện tại một sự kiện ở Hà Nội, chiếc xế độ theo phong cách bobber với phần hoa văn điêu khắc tinh xảo trên thân xe đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.


Chiếc xe độ bobber này được chế tạo từ một Harley-Davidson Sportster.

Chiếc xe độ bobber này được chế tạo từ một Harley-Davidson Sportster.


Toàn bộ thân xe đều được phủ kín bởi những hoa văn điêu khắc hoàn toàn thủ công tạo cảm giác như xăm kín người.

Toàn bộ thân xe đều được phủ kín bởi những hoa văn điêu khắc hoàn toàn thủ công tạo cảm giác như "xăm kín người".


Phần đàu đèn của xe được trang trí thêm với một mái che có gắn đầu lâu tạo cảm giác hầm hố. Ttất nhiên, những hoạ tiết hoa văn cũng phủ kín chi tiết này.

Phần đàu đèn của xe được trang trí thêm với một mái che có gắn đầu lâu tạo cảm giác hầm hố. Ttất nhiên, những hoạ tiết hoa văn cũng phủ kín chi tiết này.


Nắp bình xăng và bình xăng cũng được phủ kín bởi hoa văn điêu khắc thủ công.

Nắp bình xăng và bình xăng cũng được phủ kín bởi hoa văn điêu khắc thủ công.


Bình xăng nguyên bản của chiếc Harley-Davidson Sportster 833 cũng đã được độ lại để hài hoà với thiết kế mới của xe.

Bình xăng nguyên bản của chiếc Harley-Davidson Sportster 833 cũng đã được độ lại để hài hoà với thiết kế mới của xe.


Các chi tiết khác như nắp máy, ốp ống xả xả hay cả yên xe cũng đều được trạm khắc tỉ mỉ.

Các chi tiết khác như nắp máy, ốp ống xả xả hay cả yên xe cũng đều được trạm khắc tỉ mỉ.


Chủ xe đã không tiết lộ chi phí để hoàn thiện chiếc xe này bởi anh thấy có quá nhiều khoản chi trong quá trình độ xe. Do đó, anh cũng không tính toán nữa, cứ làm thôi.

Chủ xe đã không tiết lộ chi phí để hoàn thiện chiếc xe này bởi anh thấy có quá nhiều khoản chi trong quá trình độ xe. Do đó, anh "cũng không tính toán nữa, cứ làm thôi".


Khi được hỏi về quá trình độ chiếc xe, chủ xe cho biết anh đã mất 3 năm để có thể hoàn thiện chiếc xe này.

Khi được hỏi về quá trình độ chiếc xe, chủ xe cho biết anh đã mất 3 năm để có thể hoàn thiện chiếc xe này.


Chủ xe cũng cho biết chiếc xe của anh được trạm khắc hoàn toàn thủ công và không hề có sự can thiệp của máy móc.

Chủ xe cũng cho biết chiếc xe của anh được trạm khắc hoàn toàn thủ công và không hề có sự can thiệp của máy móc.


Theo chủ xe, để trạm khắc bằng máy thì chỉ có thể thực hiện trên các bề mặt phẳng. Nếu trạm khắc theo công nghệ 4D mới thì rất tốn thời gian nên anh đã sử dụng biện pháp khắc thủ công để đảm bảo độ tinh tế cũng như những nét mềm mại cho các chi tiết trên chiếc xe của mình.

Theo chủ xe, để trạm khắc bằng máy thì chỉ có thể thực hiện trên các bề mặt phẳng. Nếu trạm khắc theo công nghệ 4D mới thì rất tốn thời gian nên anh đã sử dụng biện pháp khắc thủ công để đảm bảo độ tinh tế cũng như những nét mềm mại cho các chi tiết trên chiếc xe của mình.


Các bề mặt cong trên lốc máy không dễ gì để trạm khắc bằng máy nên phương pháp thủ công được sử dụng trong quá trình độ chiếc xe này.

Các bề mặt cong trên lốc máy không dễ gì để trạm khắc bằng máy nên phương pháp thủ công được sử dụng trong quá trình độ chiếc xe này.


Bề mặt phanh đĩa cỡ lớn và má phanh cũng được trạm trổ rất cầu kỳ.

Bề mặt phanh đĩa cỡ lớn và má phanh cũng được trạm trổ rất cầu kỳ.


Chiếc xe sử dụng phương thức truyền động bằng dây cu-roa đặc trưng của dòng Harley-Davidson

Chiếc xe sử dụng phương thức truyền động bằng dây cu-roa đặc trưng của dòng Harley-Davidson

Ảnh: Èn|nÉ