Thế hệ Ford Ranger mới đã và đang được phát triển với mục tiêu là hoàn thiện và ra mắt trong vòng 2 năm tới. Phiên bản mặc định có vẻ như sẽ sớm có cấu hình hybrid sạc điện hoàn toàn mới trong khi Ranger Raptor hiệu suất cao cũng sẽ có đồ chơi riêng.

Theo văn bản được tìm hiểu bởi CarExpert, cấu hình Raptor trên Ford Ranger mới sẽ có bản động cơ V6 cho thị trường Mỹ sử dụng nguyên mẫu là dòng 2.7L EcoBoost đi kèm hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian có chế độ số thấp off-road riêng. Tổng công suất toàn hệ thống được cho là dừng ở mức 325 mã lực, mô-men xoắn ấn tượng ở ngưỡng 542 Nm.

Trong khi đó, các thị trường Australia, châu Á và châu Âu sẽ được tiếp cận 2 tùy chọn động cơ diesel bao gồm dòng 2.0L tăng áp kép hoàn toàn mới với công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Một số khu vực có nhu cầu sử dụng cao hơn sẽ được tiếp cận dòng V6 3.0L mượn từ F-150 với công suất 255 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm.

Ford Ranger Raptor thế hệ mới lần đầu lộ thông tin động cơ - Ảnh 1.

Cả 2 động cơ này đồng hành cùng hộp số tự động 10 cấp nhưng hệ dẫn động có phần khác nhau khi bản 2.0L dùng AWD thích ứng còn bản 3.0L là AWD toàn thời gian.

Nội thất Ranger Raptor mới được dự đoán sẽ sang trọng hơn đáng kể bên cạnh công nghệ hiện đại và tất nhiên số tiền người dùng phải bỏ ra cũng lớn hơn.

Về phần Ranger mặc định, mẫu xe này sẽ sớm có bản hybrid sạc điện kết hợp động cơ 2.3L tăng áp và mô tơ điện cho tổng công suất 362 mã lực, mô-men xoắn 680 Nm và hệ thống thông tin giải trí SYNC4 mới.

Tham khảo: Carscoops