Ford EcoSport 2018 Signature sở hữu nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản cao cấp nhất như Titanium hay Titanium+.
Theo các hình ảnh chụp trộm được đăng tải trên tờ Indian Autos Blog, đuôi xe được trang bị thêm một phần ốp nhựa đen với dòng chữ "Signature" dập chìm bên trái. Đó là cách đơn giản nhất để có thể nhận ra một chiếc Ford EcoSport phiên bản Signature. Ngoài ra, xe có một số đặc điểm nhận dạng khác như phần đuôi gió được làm lớn hơn.
Một chút thay đổi nhỏ làm phiên bản Signature trở nên hầm hố hơn. Ảnh: Team-BHP.
Dòng chữ Signature dập nổi phía dưới tên gọi EcoSport. Ảnh: Team-BHP.
Ford EcoSport 2018 Signature trang bị mâm 17 inch 5 chấu hình cánh hoa. Một thay đổi nhỏ khác ở thân xe là nẹp cửa đen mờ, đồng màu với giá nóc. Ngoài ra, theo Team-BHP, lưới tản nhiệt phía trước cũng được sơn đen toàn bộ, tạo nên lối thiết kế thống nhất trên phiên bản Signature.
Xe sử dụng động cơ Dragon 1.5L, cho công suất cực đại 121,2 mã lực tại 6.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại đạt 150 Nm tại 4.500 vòng/phút. Ford đưa ra 2 lựa chọn cho hệ thống truyền động, bao gồm hộp số tay 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. Bên cạnh đó, hãng xe Mỹ cũng đang cân nhắc để đưa động cơ Diesel 1.5L lên Ford EcoSport 2018 Signature.
Nhìn chung, Ford EcoSport 2018 Signature là phiên bản được phát triển từ những phiên bản tiêu chuẩn khác như Titanium hay Titanium+. Ảnh: Team-BHP.
Trong khi đó, tại Việt Nam, Ford EcoSport mới chỉ bước sang phiên bản nâng cấp đời 2018 với 5 phiên bản: 2 bản Ambiente, 1 bản Trend và 2 bản Titanium.
Những mẫu EcoSport tại Việt Nam trước đây được lắp ráp theo chuẩn Ấn Độ, nhưng phiên bản 2018 mới ra mắt đã được lắp ráp dựa trên tiêu chuẩn của Mỹ. Vậy nên, rất khó có thể nói trước về tương lai của Ford EcoSport 2018 Signature tại Việt Nam. Dự kiến, Ford EcoSport 2018 Signature sẽ được cho ra mắt vào tháng tới tại Ấn Độ trong khuôn khổ triển lãm Auto Expo.