Mẫu Ford Transit xuất hiện trong ảnh không tuân theo thiết kế bất cứ phân khúc cụ thể nào mà có vẻ như là một chiếc wagon lai SUV kéo dài với gầm, trần và ca pô cao. Đèn pha đặt cao cùng tản nhiệt cao, thẳng cho thấy nhiều khả năng đây là cách tiếp cận mới của Ford với Transit Connect.

Ford Transit mới chạy thử nhưng thiết kế siêu dài, siêu dị mới đáng chú ý - Ảnh 1.

Hiện tại, thông tin xoay quanh Transit Connect mới chưa có nhiều ngoại trừ việc Ford xác nhận thế hệ kế tiếp được lắp ráp tại Mexico từ tận… tháng 3 năm ngoái. Một điểm duy nhất có thể khẳng định là Transit Connect sở hữu các tùy chọn động cơ hybrid lẫn hybrid sạc điện giống Transit và Tourneo thường, chẳng hạn bản EcoBoost 1.0L 4 xy-lanh xăng kết hợp mô tơ điện 125 mã lực và ắc quy lithium-ion 13,6 kWh.

Ford Transit mới chạy thử nhưng thiết kế siêu dài, siêu dị mới đáng chú ý - Ảnh 2.
Ford Transit mới chạy thử nhưng thiết kế siêu dài, siêu dị mới đáng chú ý - Ảnh 3.

Nhắc tới Ford Transit, dòng tên này vừa được bổ sung phiên bản Custom hybrid sạc điện hồi năm ngoái cho phép vận hành liên tục hơn 500 km ở mức tiêu thụ nhiên liệu thấp tới khó tin: 2.7L/100 km. Dù bổ sung thêm ắc quy điện nhưng không gian bên trong cabin không bị ảnh hưởng khi Ford đã khéo léo tích hợp trang bị này xuống dưới sàn xe.

Ford Transit mới chạy thử nhưng thiết kế siêu dài, siêu dị mới đáng chú ý - Ảnh 4.

Ngoài ra, phiên bản trên cũng nhận được một số thay đổi phù hợp hơn với hệ thống truyền động mới, chẳng hạn khu vực cụm đồng hồ có thêm thanh hiển thị trạng thái ắc quy, biểu đồ nhiệt độ nước làm mát động cơ cũng được thay bằng biểu tượng sạc. Một màn hình đặc biệt hiển thị quãng đường xe có thể di chuyển trước khi yêu cầu sạc lại ắc quy.

Ford Transit mới chạy thử nhưng thiết kế siêu dài, siêu dị mới đáng chú ý - Ảnh 5.

Tham khảo: Carscoops

Ford Transit mới chạy thử nhưng thiết kế siêu dài, siêu dị mới đáng chú ý - Ảnh 6.